Cơ hội nào cho thị trường quảng cáo trên di động ở Việt Nam?

CSS-Thứ năm, ngày 21/07/2011 08:00 GMT+7

Theo kết quả nghiên cứu của công ty dữ liệu số ComScore, tốc độ tăng trưởng của loại hình quảng cáo trên thiết bị di động đã tăng hơn gấp đôi trong vòng 2 năm qua, đạt mức 128% trong năm 2010.

Các nhà cung cấp dịch vụ ở lĩnh vực mới mẻ này không giấu diếm tham vọng hướng tới doanh thu 20 tỷ USD ngay năm nay sau một thời gian dài đạt tốc độ phát triển tới 3 con số. Thực tế này cho thấy, những câu hỏi nghi vấn về hiệu quả của quảng cáo trên điện thoại di động (mobile advertising) vốn đặt ra vài năm trước đã có câu trả lời.

Sự phong phú của các thiết bị di động và tỷ lệ sử dụng smartphone cao qua từng năm. Cùng với đó, doanh nghiệp có nhu cầu và người tiêu dùng đã bắt đầu chấp nhận... Đó là những điều kiện cần nhưng liệu đã đủ cho thị trường quảng cáo trên di động ở Việt Nam khi thị trường này trên thế giới đã có những bước phát triển ấn tượng trong vài năm qua?

Đón xem chương trình Cuộc sống số, phát sóng 8h sáng thứ Bảy (23/7), phát lại 15h30 thứ Hai (25/7) trên VTV1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước