Cơ hội trải nghiệm ổ cứng Kingston SSDNow

PV-Thứ tư, ngày 27/10/2010 13:00 GMT+7

So với HDD, ổ cứng SSD vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người dùng Việt Nam và để mang dòng sản phẩm được đánh giá có nhiều điểm ưu việt này đến gần hơn với người tiêu dùng, Kingston Technology đã công bố khai mạc sự kiện thử nghiệm dòng ổ cứng Kingston SSDNow tại Việt Nam.

Sự kiện này sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những công nghệ mới cũng như kiểm nghiệm hiệu năng hoạt động của dòng ổ cứng thể rắn SSD so với dòng ổ cứng cơ HDD truyền thống.

Trong suốt 4 tuần diễn ra sự kiện, bắt đầu từ ngày 30/10, sẽ có những màn thử nghiệm trên những hệ thống thực tế để so sánh hiệu năng giữa ổ cứng SSD với ổ cứng HDD. Người dùng có thể tự mình kiểm nghiệm hiệu năng của nó. Thêm nữa, các nhân viên kỹ thuật của Kingston cũng sẽ hướng dẫn và trả lời những câu hỏi về dòng ổ cứng SSD.

Chương trình chỉ được tổ chức vào hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 30/10 đến hết ngày 21/11, bắt đầu lúc 8 giờ sáng đến 20 giờ tối. Địa điểm duy nhất tổ chức sự kiện là cửa hàng vi tính Phong Vũ.

Chia sẻ về cơ hội trải nghiệm sản phẩm này, bà Tawny Phan, Trưởng đại diện thương hiệu Kingston tại Vietnam, cho biết: "Nhiều người vẫn chưa biết những lợi ích mà dòng sản phẩm SSD mang lại như cải thiện hiệu suất hoạt động của hệ thống, tiết kiệm chi phí cho những hệ thống máy chủ, máy để bàn cũng như laptop của họ... Kingston chào đón tất cả người tiêu dùng đến với Phong Vũ để tự mình kiểm nghiệm những hiệu năng ưu việt của dòng ổ cứng SSD này".

Song song với sự kiện là chương trình khuyến mãi, người tiêu dùng khi mua một trong hai dòng ổ cứng Kingston SSDNow V 64GB hoặc V+ 64GB/128GB với phiếu bảo hành của FPT tại cửa hàng vi tính Phong Vũ sẽ được hoàn lại một số tiền khi tham gia vào sự kiện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước