Có phần mềm BitDefender miễn phí?

Congnghe@vtv.vn-Thứ hai, ngày 18/10/2010 09:00 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Em nghe nói có phần mềm BitDefender miễn phí nhưng không biết tìm ở đâu. Chuyên mục có thể giúp em được không? Mong sớm nhận được hồi âm từ chuyên mục. Em xin cảm ơn. Nguyennha.uyen09@...

Bạn thân mến, muốn dùng phần mềm BitDefender miễn phí thì bạn có thể tới địa chỉ http://www.bitdefender.com/PRODUCT-14-en--BitDefender-Free-Edition.html. BitDefender là một trong những phần mềm diệt virus nổi tiếng nhất hiện nay. Với phiên bản miễn phí bạn vẫn có đầy đủ các chức năng để diệt tất cả các loại virus như: quét, lên lịch quét, cập nhật trực tiếp, cách ly file bị nhiễm, thông báo virus. Chương trình có thể cập nhật tự động hoặc bằng tay. Chỉ với một cú click chuột phải người sử dụng đã có thể kiểm tra một file hay một thư mục bất kỳ.
Ngoài BitDefender, bạn cũng có thể thử phần mềm PC Tools AntiVirus Free Edition. Với khả năng dò tìm, cách ly, xóa bỏ các loại virus, worm và trojan khá ổn nên chương trình này cũng nhận được nhiều tình cảm của người sử dụng. Tải PC Tools AntiVirus Free Edition tại địa chỉ http://www.pctools.com/free-antivirus/.
Nếu yêu thích nhãn hiệu AVG, người sử dụng cũng có thể thử AVG Anti-Virus Free Edition. Đây là công cụ diệt virus khá tốt với khả năng cập nhật nhanh và tự động. Bên cạnh đó, nó cũng tốn rất ít tài nguyên của máy tính nên không ảnh hưởng tới tốc độ PC.
Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước