Cuộc sống số thay đổi khung giờ phát sóng

CSS-Thứ tư, ngày 05/01/2011 18:08 GMT+7

Thay vì khung cố định 11h sáng thứ Bảy trên VTV1 như thường lệ, các chương trình Cuộc sống số năm 2011 sẽ có giờ phát mới, vào 8h thứ Bảy hàng tuần.

Khung phát lại của Cuộc sống số vẫn giữ nguyên: 15h30 thứ Hai hàng tuần. Mời Quý khán giả chú ý đón xem.

Là chương trình dạng truyền hình dạng tạp chí, chuyên về CNTT đầu tiên tại Việt Nam, đến nay, sau hơn 1 thập kỷ không ngừng lớn mạnh, chuyên mục Cuộc sống số (trước đây có tên gọi là Sự lựa chọn cho tương lai) vẫn tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu và uy tín nhất trong lĩnh vực truyền thông.

Không chỉ đơn thuần phản ánh đời sống công nghệ, hướng tới một đối tượng hẹp trong ngành CNTT-viễn thông, đúng như tên gọi của mình, Cuộc sống số phản ánh đa diện cuộc sống công nghệ bằng những góc nhìn gần gũi, hướng tới quảng đại quần chúng, với mục tiêu cao nhất là cập nhật thông tin công nghệ mới và góp phần đưa công nghệ ấy vào cuộc sống thực sự.

Với một đội ngũ BTV trẻ, nhiệt huyết (với gần 10 người chủ lực), cùng sự hỗ trợ, tư vấn thường xuyên của các chuyên gia CNTT uy tín trong ngành CNTT – viễn thông, các nội dung được phản ánh trong chương trình được thể hiện khá hiện đại, trẻ trung, tiết tấu nhanh, kết hợp nhiều hình thức đưa tin phong phú như điểm tin, phóng sự, bình luận, trao đổi với chuyên gia, phỏng vấn người tiêu dùng, giao lưu với khán giả truyền hình hàng tuần.

Đặc biệt, để có thể chủ động, nâng cao chất lượng chương trình, không chỉ đầu tư về đội ngũ nhân sự, Cuộc sống số cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị công nghệ phục vụ chương trình. Đến nay, Cuộc sống số vẫn là chương trình tạp chí duy nhất của Đài Truyền hình Việt Nam có trang bị hệ thống bàn dựng và máy quay phim riêng, nâng cao tính chủ động và chuyên biệt hoá trong tác nghiệp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước