Đại học Harvard gửi sinh viên đến VNG

V.P-Thứ ba, ngày 27/09/2011 17:00 GMT+7

Theo chương trình hợp tác công bố ngày 27/9 giữa VNG và ĐH Harvard Business School (Mỹ), sẽ có 6 sinh viên MBA quốc tế tới VNG thực tập và thực hiện các đề tài nghiên cứu do VNG đưa ra. Chương trình sẽ diễn ra trong 04 tháng, toàn bộ kinh phí cho khóa thực tập sẽ do ĐH Harvard tài trợ.

Chương trình thực tập được chia làm 02 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ tháng 10 – 12/2011, nhóm sinh viên sẽ tiến hành tìm hiểu các thông tin về thị trường Internet Việt Nam, đặc biệt chú trọng tới mảng thị trường kinh doanh nội dung số giải trí. Giai đoạn 02 từ tháng 12/2011 - tháng 1/2012, 06 bạn sinh viên sẽ sang Việt Nam làm việc tại VNG và hoàn tất đề tài nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của anh Đào Ngọc Thành - Giám đốc kinh doanh nhóm sản phẩm web của VNG.

Các đề tài nghiên cứu tập trung về các sản phẩm web mới do VNG cung cấp, trong đó đề cao tính nội địa hóa và tác động của nó tới người dùng của trên một số sản phẩm được hàng triệu bạn trẻ Việt Nam quan tâm như Zing Me, Zing Mp3, Zing News…. Nhóm sinh viên Harvard Business School thực tập tại VNG đến từ nhiều quốc gia, trong đó chủ yếu là quốc tịch Mỹ, Canada, Úc, Anh. Các bạn đã tốt nghiệp đại học và đi làm việc được một vài năm trước khi học tiếp chương trình MBA tại Harvard Business School.

“Hàng năm Harvard Bussiness School đều phát triển chương trình tìm kiếm đối tác toàn cầu để sinh viên năm nhất chương trình thạc sĩ MBA có cơ hội rèn luyện về kinh nghiệm làm việc và phát triển kỹ năng lãnh đạo. Qua đó sinh viên sẽ có cơ hội được đem kiến thức của mình để phát triển thành những sáng kiến, ý tưởng thực tế giúp cải tiến dịch vụ của các công ty trên toàn cầu. VNG là doanh nghiệp mạnh về các sản phẩm nội dung số giải trí trên nền Internet với hàng chục triệu người dùng, đó là môi trường thực tập rất tốt đối với sinh viên của chúng tôi”, ông Kurt Piemonte, giám đốc phụ trách hợp tác phát triển chương trình MBA của Harvard Bussiness School cho biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước