DDR3: Gói bộ nhớ kênh ba nhanh nhất thế giới

H.Thiên-Thứ hai, ngày 21/06/2010 17:00 GMT+7

Mới đây, trên trang web chính thức, hãng công nghệ Kingston chính thức công bố đã phát triển thành công gói bộ nhớ DDR3 hoạt động với chế độ kênh ba có tốc độ nhanh nhất thế giới và đã đạt được chứng nhận của Intel.

Với mức xung hoạt động 2333MHz, gói bộ nhớ kênh ba HyperX DDR3 đã đạt được chứng nhận Intel XMP trên nền tảng bộ vi xử lý Core i7. Những thông số trên hệ thống được xây dựng với CPU Intel Core i7-980X cùng bộ mạch chủ ASUS P6X58D Premium cho thấy, gói bộ nhớ này có mức xung 2333MHz hoạt động với độ trễ CL 9-11-9-27, cùng điện năng tiêu thụ 1,65V.
Theo chia sẻ của Kingston, gói bộ nhớ kênh ba 2333MHz 3GB sẽ sớm được đưa ra thị trường, cùng với gói bộ nhớ 2250MHz 6GB dành cho những người dùng cao cấp, các game thủ,…
Bà Tawny Phan, Trưởng Đại diện Kingston Technology tại Việt Nam cho rằng, “đối với những chuyên gia ép xung nào muốn tối đa hóa hiệu suất bộ nhớ trên nền tảng bộ vi xử lý Core i7 thì gói nhớ mới nhất này chính là lựa chọn tốt nhất”.
Gói bộ nhớ kênh ba 2333MHz được công bố lần đầu tiên hồi tháng 3 năm 2010, đã đưa Kingston trở thành hãng cho ra đời sản phẩm nhớ có tốc độ nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận của Intel. Trước đó, hãng cũng đã cho ra đời gói bộ nhớ kênh đôi HyperX với mức xung hoạt động 2400MHz.
Dòng bộ nhớ HyperX là dòng bộ nhớ độ trễ thấp, xung cao của Kingston dành cho đối tượng chơi game và thích ép xung để tăng hiệu suất máy tính. Đây là loại bộ nhớ thứ ba phân biệt với Branded (Bộ nhớ theo cấu hình hệ thống mà Kingston liên minh với các công ty CNTT và các khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm OEM, đảm bảo về bộ nhớ có tính năng và chất lượng cao) và ValueRAM (Bộ nhớ chung, thông số JEDEC - dành cho các nhà sản xuất White Box, bán lẻ và những khách hàng tìm kiếm sản phẩm với giá kinh tế).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước