Dell mở rộng thị trường máy tính bảng

LH (Theo Softpedia)-Chủ nhật, ngày 16/01/2011 09:00 GMT+7

Hãng máy tính Dell lên kế hoạch sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm máy tính bảng trong năm 2011 hướng tới thị trường là người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Bộ sưu tập máy tính bảng Streak của Dell là chủ đề thảo luận của người dùng trong nhiều tháng vừa qua và sản phẩm này cũng được nhắc tới nhiều trong triển lãm điện tử CES 2011.
Một số chuyên gia phân tích cho rằng, máy tính bảng Streak với bộ nhớ 16 GB sẽ thu hút được sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn chưa được Dell chính thức công bố.
Một thông báo mới đây từ tạp chí Digitimes cho biết thêm, bên cạnh việc ra mắt một loại máy tính bảng mới, Dell sẽ tiếp tục phát triển dòng điện thoại thông minh và notebook.
Theo thông tin từ Dell, trong năm 2011, Dell sẽ mở rộng thị trường sản phẩm của mình tới đối tượng người dùng là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Với kế hoạch này, Dell sẽ tích hợp vào sản phẩm mới của mình nhiều tính năng hiện đại, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
Một trong những công việc đầu tiên mà Del sẽ thực hiện là giới thiệu sản phẩm của mình tới thị trường Đài Loan vào nửa đầu năm 2011. Những model sản phẩm mới sẽ cùng loại với máy tính bảng Stream 7 hay notebook Inspiron Duo và có thể là Streak 5-inch.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, để có thể thành công trên thị trường khách hàng doanh nghiệp, các thiết bị của Dell sẽ phải có sự khác biệt về phần cứng, dịch vụ, bảo mật dữ liệu, sự thuận tiện trong kết nối và ứng dụng văn phòng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước