Dell tiết lộ máy tính bảng Android 7 inch

LH (Theo AP)-Thứ sáu, ngày 24/09/2010 14:00 GMT+7

Trong một cuộc họp mới đây nhất, Dell đã thông báo, hãng đang tiến hành sản xuất thiết bị máy tính bảng 7 inch chạy trên nền tảng Android.

Ông Michael Dell, Giám đốc Điều hành của Dell đã tiết lộ thông tin trên trong cuộc báo thường niên của hãng Oracle tổ chức tại San Francisco. Người phát ngôn của Dell, ông Matthew Parretta từ chối không đưa ra thời gian sản phẩm này có mặt trên thị trường.
Thời gian vừa qua, Dell là một trong nhiều công ty điện tử tiêu dùng tham gia tích cực vào cuộc chạy đua máy tính và đưa ra nhiều sản phẩm máy tính mới. Đến thời điểm hiện tại, máy tính bảng iPad của Apple vẫn là sản phẩm được người dùng toàn cầu quan tâm nhất và có kế hoạch mua sản phẩm này trong thời gian tới.
Apple cho biết, chỉ trong quý đầu tiên có mặt trên thị trường, đã có 3,3 triệu chiếc iPad được tiêu thụ. Một số chuyên gia phân tích nhận định, iPad đang dần chiếm thị phần trên thị trường laptop.

‘ Máy tính bảng Dell Streak

Sản phẩm đầu tiên của Dell khi đặt chân vào lãnh địa máy tính bảng hiện đại là Dell Streak. Sản phẩm này chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 8/2010 với màn hình 5 inch và sử dụng nền tảng Android.
Tuy nhiên, thiết bị máy tính bảng Dell Streak đã nhận được không ít thông tin phản hồi cho rằng sản phẩm này quá khổng lồ để sử dụng như một chiếc điện thoại và quá bé để được coi là một chiếc máy tính. Vì thế, trong sản phẩm này, Dell sẽ phải khắc phục những yếu điểm trên thì mới có thể tạo được sự chú ý của người dùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước