Dell Việt Nam triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt

PV-Thứ năm, ngày 14/07/2011 17:00 GMT+7

Vừa qua, Dell Việt Nam đã bắt đầu chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mang tên Dell Pass Membership.

Theo đó, từ ngày 01/08/2011, khách hàng sẽ được tặng kèm thẻ Dell Pass mới khi mua các sản phẩm tương ứng:
Thẻ Platinum: Dành cho các khách hàng mua notebook/desktop của Alienware hoặc notebook Dell XPS.
Thẻ Gold Card: Dành cho khách hàng mua các sản phẩm máy tính xách tay dòng Dell Inspiron R, Vostro 3000, Máy tính bảng hoặc Điện thoại di động.
Thẻ Silver Card: Dành cho khách hàng mua các sản phẩm Inspiron, Vostro1450, màn hình LCD, máy tính để bàn.
Đối với những khách hàng đã mua sản phẩm DELL chính hãng trước ngày 01/08/2011 và đang sở hữu thẻ DELL PASS cũ, bạn sẽ có cơ hội đăng ký đổi thẻ DELL PASS mới tương ứng để đảm bảo quyền lợi khách hàng từ ngày 04.07.2011 đến 04.09.2011 tại trang chủ Dell Pass www.dellpass.com.vn.
Ông Trần Đức Trung – GĐ Bán hàng Dell Việt Nam chia sẻ: “Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của Dell, mà Việt Nam là thị trường đầu tiên được áp dụng. Dell Pass Membership Program nằm trong chiến lược dài hạn nhằm mang đến những chính sách ưu đãi tốt hơn và toàn diện hơn cho khách hàng Việt Nam. Với khẩu hiệu mới được triển khai trên toàn cầu “The Power Do More”, Dell Pass Membership Program là nỗ lực mới của Dell không chỉ mang đến các sản phẩm ưu việt mà còn mở rộng cung cấp những giá trị cộng thêm cho khách hàng của mình”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước