“Đôi bạn 18” đã tìm được quán quân

PV-Thứ hai, ngày 13/06/2011 17:43 GMT+7

Bùi Thị Minh Thu và Trần Hán Nhật Minh (trường THPT Mạc Đĩnh Chi, TPHCM) là đôi bạn đã chinh phục được ban giám khảo để nhận giải nhất của cuộc thi “Đôi bạn 18” do Thành đoàn và mạng xã hội Zing Me tổ chức.

Buổi thi chung kết vừa diễn ra tại Đầm Sen ngày 12/6/2011 với sự hưởng ứng của 10.000 bạn trẻ. Trải qua ba phần thi sôi động và ý nghĩa như biểu diễn trang phục dạo phố, trắc nghiệm mức độ thân thiết của tình bạn, ứng xử và giao lưu với ban giám khảo về các nội dung tuổi 18, các đôi bạn đã thể hiện nét xinh tươi, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi 18. Giải thưởng đã thuộc về các đôi bạn như sau:

Giải nhất với phần thưởng 5 triệu đồng thuộc về đôi bạn Bùi Thị Minh Thu và Trần Hán Nhật Minh (trường THPT Mạc Đĩnh Chi, TPHCM).Giải nhì (3 triệu đồng) thuộc về đôi bạn Đinh Hoài Thương và Lê Thị Thu Thủy (trường THPT Ấp Bắc, trường THPH Trần Hưng Đạo, TP Mỹ Tho, Tiền Giang). Giải ba (2 triệu đồng) thuộc về đôi bạn Nguyễn Lục Chiêu Anh và Bùi Thị Kim Khánh (trường THPH Trần Hưng Đạo, trường THPT Ấp Bắc, TP Mỹ Tho, Tiền Giang).Giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải) thuộc về: đôi bạn Lê Ngọc Lâm và Lê Xuân Hương (trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP Mỹ Tho, Tiền Giang), đôi bạn Lê Hoàng Anh và Trần Thị Phượng Hằng (trường THPH Trung Phú, Củ Chi, TPHCM).
Ngoài ra, với sự xinh xắn, đáng yêu, đôi bạn Đinh Hoài Thương và Lê Thị Thu Thủy còn chinh phục cộng đồng mạng để nhận được phần thưởng “Đôi bạn được yêu thích nhất trên mạng xã hội Zing Me” với phần thưởng 2 triệu đồng.
Ban giám khảo cuộc thi là ông Phạm Đại Anh Tuấn (Chánh Văn phòng Hội Sinh viên TP.HCM), ông Nguyễn Ngọc Lâm (GĐ cộng đồng mạng xã hội Zing Me), ca sĩ – người mẫu Mi Lan, diễn viên – người mẫu Trương Quốc Minh (giải 3 và giải Thí sinh được yêu thích nhất Zing Me tại cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2011). Đến ủng hộ cuộc thi còn có sự tham gia của ca sĩ Cao Mỹ Kim và Đinh Vương Linh.
Cuộc thi “Đôi bạn 18” được tổ chức trên mạng xã hội Zing Me, thu hút hơn 1.200 đôi bạn tuổi 18 trên toàn quốc. Cuộc thi tạo điều kiện cho các đôi bạn học sinh lớp 12 thêm gắn bó tình bạn bè, cùng nhau thể hiện tài năng, ước mơ khi tròn 18 tuổi và cũng là dịp để các bạn thư giãn sau kì thi tốt nghiệp căng thẳng và tạo động lực cho kì thi đại học sắp tới.
Cuộc thi là một trong các hoạt động thú vị của Lễ hội “Khi tôi 18” được tổ chức cùng ngày. Hàng ngàn bạn trẻ đã đến với Lễ hội để được tham gia Lễ trưởng thành và cấp giấy chứng nhận “Công dân Internet trưởng thành trên mạng xã hội Zing Me”.
Ông Vương Quang Khải, Phó Tổng Giám đốc VNG, phụ trách sản phẩm web cho biết: “Qua cuộc thi, chúng tôi nhận thấy giới trẻ rất hào hứng tham gia các hoạt động ý nghĩa phù hợp với lứa tuổi. Sự kết hợp tổ chức giữa mạng xã hội (online) và cuộc sống thực (offline) sẽ tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ đến bạn trẻ, và như vậy, việc truyền tải thông điệp sẽ trở nên rộng khắp hơn. Từ thành công của chương trình, mạng xã hội Zing Me sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình bổ ích và hấp dẫn để các bạn thể hiện tài năng và sống có ích cho cộng đồng”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước