DT6000 – át chủ bài của Kingston

Sơn Nguyễn-Thứ tư, ngày 05/10/2011 22:00 GMT+7

Với mục đích bảo đảm an toàn cho các thông tin được lưu trữ, vừa qua, Kingston đã cho ra mắt mẫu thẻ nhớ USB Flash drive DataTraveler 6000 (DT6000).

Sản phẩm mới của Kingston hỗ trợ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các thông tin được lưu trữ, đạt tiêu chuẩn Federal Information Processing Standard (FIPS) 140-2 cấp độ 3 và mã hóa 100%. Vì vậy, đối tượng mà đại diện của Mỹ hướng tới là các tổ chức tài chính – kinh doanh và cơ quan chính phủ có nhu cầu bảo mật dữ liệu tuyệt đối khi sử dụng các thiết bị lưu trữ thông tin di động.

Ngoài ra, thẻ nhớ USB Kingston DT6000 được sử dụng bằng sáng chế về bảo mật của Spyrus Technology – hỗ trợ mã hóa 256-bit AES dựa trên phần cứng sử dụng mã hóa khối XTS – công nghệ hỗ trợ khả năng bảo mật vượt trội so với các công nghệ tương tự hiện tại như CBC và ECB. Chiếc DT 6000 sử dụng Mật mã đường cong hình e-lip (ECC) theo “tiêu chuẩn dùng cho quân đội” được Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kì (NSA) khuyến cáo sử dụng như một bộ phận của thuật toán mã hóa Suite B.

Bên cạnh đó, điểm lôi cuốn người dùng của chiếc thẻ nhớ này nằm ở tốc độ xử lý với 11MB/giây cho thời gian độc và 5MB/giây với thời gian ghi. Hiện tại, chiếc USB này có 4 dung lượng cho người sử dụng lựa chọn là 2GB, 4GB, 8GB và 16GB.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước