Dùng thử Custom Dictionary trên Nokia

LH (Theo Reuters)-Thứ sáu, ngày 20/01/2012 09:00 GMT+7

Nokia vừa giới thiệu tới người dùng trên toàn cầu bản dùng thử ứng dụng từ điển Custom Dictionary cho các thiết bị điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành Symbian S60 3rd và 5th Edition.

Lãnh đạo của Nokia cho biết, Nokia Custom Dictionary cho phép người dùng có thể sắp xếp và điều chỉnh danh sách các từ trên điện thoại của họ để xem nghĩa văn bản. Người dùng cũng có thể xem nghĩa từ văn bản dạng xml, sau đó tra nghĩa của từu ngay trên điện thoại.
“Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu bản beta ứng dụng Nokia Custom Dictionary tới người dùng toàn cầu và mong muốn nhận được phản hồi từ phía người dùng”, ông Sethu Pillai,người đứng đầu bộ phận Nokia Custom Dictionary cho biết.
Theo thông tin từ Nokia, ứng dụng này được hỗ trợ đầy đủ các chức năng trên các dòng máy Nokia E63, Nokia E71, Nokia 5800 XpressMusic và Nokia X6. Ứng dụng này sẽ hoạt động một số các chức năng chính trên các thiết bị Nokia E72, Nokia E75, Nokia E52, Nokia E55, Nokia N97 và Nokia N97 mini.
Nokia cho biết thêm, với một số dòng máy cũ hơn như Nokia N96, Nokia N95, Nokia N95 8GB, Nokia N79, Nokia N78, Nokia N82, ứng dụng này sẽ bị hạn chế một số chức năng.
Nếu bạn quan tâm và muốn dùng thử ứng dụng này, bạn có thể download Nokia Custom Dictionary tại webiste Nokia Beta Labs.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước