Ebay có 20% cổ phần tại PeaceSoft

H.M-Thứ tư, ngày 16/03/2011 17:00 GMT+7

Cùng với buổi ký kết hợp tác giữa Ebay - PeaceSoft, chợ trực tuyến đến từ Mỹ thông báo chính thức có gần 20% cổ phiếu của một trong những công ty có tiếng trong lĩnh vực thương mại điện tử, thanh toán trực tuyến và quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam - PeaceSoft.

Ông Jay Lee, Tổng Giám đốc eBay khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Kể từ thỏa thuận hợp tác về thương hiệu của chúng tôi với PeaceSoft năm 2008, Chodientu.vn và eBay đã đạt được những bước tiến vượt bậc và chúng tôi rất vui mừng trở thành nhà đầu tư chiến lược của PeaceSoft, thắt chặt thêm mối quan hệ gần gũi sẵn có".

Ông Nguyễn Hòa Bình, Tổng giám đốc PeaceSoft, chia sẻ: "Việc đầu tư của eBay sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu cung cấp cho người dùng tại trong nước một điểm đến duy nhất nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thương mại điện tử, phục vụ mọi nhu cầu về khảo giá, mua sắm, bán lẻ, quảng cáo và thanh toán trực tuyến cho các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam đồng thời kết nối với các thị trường nước ngoài”.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, hiện nay ở Việt Nam có gần 27 triệu người dùng Internet chiếm gần 31% dân số và đang tiếp tục xu hướng tăng nhanh. Liên doanh ChợĐiệnTử-eBay dự đoán thị trường thương mại điện tử Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng gấp 5 lần cho tới năm 2015. "Mối quan hệ đầu tư này đem đến cho eBay cơ hội tham gia sâu rộng hơn vào thị trường TMĐT đang bùng nổ tại Việt Nam, đồng thời mang lại cơ hội lớn cho cá nhân, doanh nghiệp (mua hàng và bán hàng)… Việt Nam tiếp cận thị trường toàn cầu của eBay với hơn 94 triệu người dùng” - Ông Jay Lee khẳng định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước