Facebook – trang chia sẻ video lớn thứ 3 thế giới

LH (Theo Newteevee)-Thứ bảy, ngày 21/11/2009 08:50 GMT+7

Theo số liệu mới nhất từ Nielsen, website Facebook đã “nhảy” lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng những trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới, sau Youtube và Hulu, từ vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng trong tháng trước.

Số liệu thống kê cho thấy, trong tháng 10, Facebook đã đăng tải được hơn 217 triệu luồng dữ liệu video với hơn 31,5 triệu người xem, tăng lên khá nhiều so với con số 110 triệu video với hơn 23 triệu người xem trong tháng 9.

Ngoài ra, trong tháng 10 vừa qua, Facebook còn thu hút số người xem video cao gấp hơn 2 lần so với với Hulu. Những đoạn video mà Facebook đưa lên thường ngắn, trong khi đó, đưa lên những đoạn video dài là đặc điểm của website Hulu.
Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, chắc chắn Facebook sẽ tiến xa hơn trong lĩnh vực chia sẻ video trực tuyến. Việc vượt qua các đối thủ như Hulu là điều không mấy khó khăn đối với site mạng xã hội phổ biến nhất thế giới này.

Cũng theo thống kê từ Nielsen, tổng lượng người xem video tại Mỹ trong tháng 10 đạt mức 138,6 triệu lượt người, giảm nhẹ so với con số 139,3 triệu lượt người xem trong tháng 9. Tuy nhiên, tổng số video đã tăng lên 11,2 tỷ video trong tháng 10 so với 11,02 tỷ video trong tháng 9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước