Galaxy Note 2 lấy cảm hứng từ Galaxy S III?

VT-Thứ tư, ngày 06/06/2012 11:00 GMT+7

Theo dự đoán, Galaxy Note 2 với màn hình 5.5 inch cùng RAM 1.5 GB sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Các trang công nghệ đồng loạt đưa tin, công đoạn thiết kế và sản xuất phiên bản Galaxy Note thế hệ thứ hai đang được Samsung gấp rút triển khai.


Mặc dù Samsung chưa có bất cứ xác nhận chính thức nào nhưng thông tin về thiết kế, cấu hình của Galaxy Note 2 đã được trang công nghệ nổi tiếng UbuntuLife miêu tả khá chi tiết. Theo UbuntuLife, thiết kế của Galaxy Note 2 sẽ lấy cảm hứng từ mẫu smartphone hot nhất thời điểm hiện tại SamSung Galaxy SIII.
Để tạo sự khác biệt với thế hệ thứ nhất cũng như các mẫu smartphone khác, UbuntuLife cho biết Galaxy Note 2 sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch, kích thước được đánh giá là đi ngược mọi tiêu chuẩn thiết kế của một smartphone thông thường.

‘ Samsung Galaxy Note 1 đã nhận được sự hưởng ứng của khách hàng ưa thích màn hình lớn

Cùng kích thước "khủng", màn hình Galaxy Note 2 nhiều khả năng sẽ có độ phân giải WSXGA+ (1680 x 1050 pixels), mật độ điểm ảnh 360 cùng công nghệ Super AMOLED đảm bảo cho người sử dụng hình ảnh sắc nét và rực rỡ.
Bên cạnh sự khác biệt về màn hình, Galaxy Note 2 có thể cho người sử dụng một bất ngờ lớn về cấu hình mạnh mẽ chưa từng có.
Theo UbuntuLife, Galaxy Note 2 sẽ sở hữu bộ vi xử lý lõi kép Exynos 5250 tốc độ 1.7GHz cùng bộ nhớ ngẫu nhiên RAM 1.5 GB, dung lượng chưa từng xuất hiện tại bất cứ một mẫu smartphone.
Ngoài ra, máy ảnh trên Galaxy Note 2 được dự đoán cũng sẽ có rất nhiều cải tiến như độ phân giải 8 megapixel tích hợp tính năng tự động lấy nét, đèn LED flash và quay video full HD (1080p).
Để tăng giá trị sử dụng cho khách hàng, giống như Galaxy S III, mẫu Note 2 nhiều khả năng sẽ được trang bị các tiện ích tiên tiến nhất của Samsung như tính năng S-Voice (giúp nhận biết giọng nói để điều khiển điện thoại), S-Beam (chia sẻ file tốc độ cao), thanh toán điện tử NFC và LTE 4G, Smart Stay, Music Hub, AllShare Play...
Theo dự đoán, Samsung Galaxy Note 2 được nhà sản xuất Hàn Quốc ra mắt trong tháng 10 tới, đúng 1 năm sau khi phiên bản tiền nhiệm ra mắt.
Tin bài liên quan

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước