Giải pháp giám sát an ninh & bảo vệ ATM từ xa

PV-Thứ năm, ngày 24/03/2011 16:00 GMT+7

Mới đây, công ty QD.Tek cùng công ty ứng dụng khoa học máy tính ACS và tập đoàn AXIS Communication đã phối hợp tổ chức hội thảo “Giải pháp giám sát an ninh và bảo vệ máy ATM từ xa”.

Tại buổi hội thảo, ACS đã giới thiệu giải pháp giám sát cho các trạm ATM mang tên ATA Plus. Giải pháp ATA Plus gồm thiết bị Axis M 7001 cho phép quản lý hoặc cảnh báo tại từng điểm ATM hoặc tập trung qua máy chủ cảnh báo trung tâm được kết nối qua mạng Internet, GPRS, 3G giúp cho Ngân hàng có thể phát hiện và phản ứng kịp thời tất cả các cảnh báo tại trung tâm giám sát theo thời gian thực.
Nếu đem so sánh ATA Plus với các biện pháp bảo vệ truyền thống như tăng cường hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm, bố trí nhân sự thường xuyên kiểm tra thì ATA Plus hoàn toàn vượt trội. Hiện giải pháp này đang được ứng dụng thử nghiệm tại các ngân hàng Maritime Bank và Ocean Bank.
Đôi nét về thiết bị Axis M 7001:
Axis M7001 là một thiết bị nhỏ gọn và hiệu quả sẽ chuyển đổi các camera analog của bạn sang dạng kỹ thuật số với chuẩn nén hình mới nhất H.264.
The AXIS M7001 là sự lựa chọn tốt cho việc chuyển đổi một hệ thống Camera Analog dù lớn hay nhỏ sang hệ thống Cameras IP, đặc biệt hữu ích hơn nữa cho các khu vực đã có sẵn hạ tầng mạng công nghệ thông tin.

Với kích thước nhỏ, gọn, rất thích hợp cho các ứng dụng giám sát bí mật như các trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ, Ngân Hàng, khu vực công cộng ……Bạn có thể lắp đặt Cameras nhỏ, bí mật và chuyển đổi nó sang hệ thống IP để quản lý tập trung.
AXIS M7001 hỗ trợ tất cả các loại Camera Analog, ngay cả Camera PTZ và Camera PTZ Dome.
Bên cạnh đó, AXIS M7001 cũng hỗ trợ đồng thời hai luồng dữ liệu: chuẩn H.264 và M-JPEG đạt khung hình tối đa cho mọi độ phân giải (Mở rộng D1: 720x480 in NTSC, 720x576 in PAL).
Chuẩn nén H.264 video giúp tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ mà không làm giảm chất lượng hình.
Chuẩn nén Motion JPEG được sử dụng để làm tăng tính linh hoạt. Ngoài ra, AXIS M7001 còn được trang bị chức năng ghi hình thông minh như Video Motion Detection, Tampering Alarm supported.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước