Gói cước di động đầu tiên dành riêng cho sinh viên

H.P-Thứ năm, ngày 11/06/2009 13:24 GMT+7

Hôm 1/6, Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức cung cấp gói cước Sinh Viên; theo đó đối tượng sử dụng dịch vụ là tất cả sinh viên hệ công lập, dân lập trên toàn quốc. Đây là gói cước đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế đặc biệt dành riêng cho đối tượng sinh viên.

Ngoài các chính sách ưu đãi như cước gọi và nhắn tin rẻ, không hạn gọi nghe, miễn phí sử dụng dịch vụ truy cập GPRS/EDEG gói D25, hàng tháng các bạn sinh viên còn được Viettel tặng thêm 25.000đ vào tài khoản cho tới khi ra trường.

Để đăng ký sử dụng, khách hàng chỉ cần mang chứng minh thư, thẻ sinh viên ra các cửa hàng giao dịch của Viettel để làm thủ tục. Đối với những bạn chưa sử dụng dịch vụ di động của Viettel khi hoà mạng gói cước “Sinh Viên” sẽ được tặng một thẻ Sim có sẵn 50.000đ trong tài khoản. Các sinh viên đang sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel có thể làm thủ tục chuyển qua gói cước “Sinh Viên”, tài khoản gốc được bảo lưu tại thời điểm chuyển đổi. Sinh viên sử dụng dịch vụ trả sau được miễn phí chuyển qua gói cước "Sinh Viên" và có 50.000đ trong tài khoản sau khi kích hoạt.

Đặc biệt với việc công bố giảm giá cước dịch vụ di động áp dụng từ ngày 1/6 của Viettel, các thuê bao sử dụng gói cước sinh viên được giảm cước cao nhất lên tới 30%. Cước gọi chỉ còn 1390 đồng/ phút nội mạng, 1590 đồng/ phút gọi ngoại mạng. Cước phí tin nhắn SMS 200đ/tin nội mạng, 250đ/tin ngoại mạng, cước tin nhắn MMS là 500đ/ cho một bản tin.

Ông Nguyễn Việt Dũng Phó Giám Đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết “Hiện nay nước ta có gần 4 triệu sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, đây là lực lượng trí thức trẻ, có nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ cao nhưng phần lớn chưa tự chủ được về mặt tài chính. Vì thế gói cước “Sinh Viên” được Viettel thiết kế như một chương trình hỗ trợ đặc biệt, dài hơi cho thế hệ tương lai của đất nước giúp các bạn trẻ được tiếp cận với dịch vụ viễn thông với giá cả “sinh viên nhất”.

Việc ra đời gói cước mới "Sinh Viên" là tiếp nối chuỗi hoạt động góp phần phát triển thế hệ trẻ Việt Nam của Viettel và nằm trong chương trình tri ân xã hội nhân dịp Viettel kỉ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty, thể hiện mong muốn được đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước