HP khẳng định không sử dụng Windows Phone 7

LH (Theo Reuters)-Thứ hai, ngày 27/02/2012 09:00 GMT+7

Ông Todd Bradley, một quan chức của hãng máy tính HP khẳng định, HP không có bất kỳ một kế hoạch sản xuất điện thoại chạy trên hệ điều hành của Microsoft.

Thông báo trên được thông báo trong một cuộc họp mới đây của HP. Trong khi đó, HP vẫn nhấn mạnh "Microsoft là khách hàng lớn nhất của hãng". Ông Bradley cho biết, sẽ không bao giờ có một thiết bị nào sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 của HP. Tất cả dòng smartphone tương lai của hãng sẽ sử dụng nền tảng webOS.
Việc mua lại hãng sản xuất điện thoại Palm được coi là một trong những đi chiến lược mang tính cạnh tranh của HP đối với Microsoft, đối tác đầu tiên và và cũng là đối tác lâu nhất của HP.
Từ khi mua lại nền tảng webOS, HP đã dừng kế hoạch sản xuất máy tính bảng chạy trên hệ điều hành Windows 7 và thông báo sẽ sản xuất sản phẩm máy tính bảng đầu tiên hướng tới đối tượng doanh nhân và cho biết, sản phẩm này sẽ sử dụng webOS.
Chiếc máy tính bảng HP Slate sử dụng hệ điều hành Windows đã được Giám đốc Điều hành Microsoft, ông Steve Ballmer trình diễn sản phẩm tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng được tổ chức tại Las Vegas.
Những hình ảnh và video của thiết bị này cũng đã rò rỉ trên Internet. Tuy nhiên, sản phẩm nhận được không ít sự phản đối của người dùng bởi thời gian sử dụng pin của sản phẩm này ngắn và giá lại cao hơn iPad.

Gần đây, Microsoft thông báo, họ đang nỗ lực giới thiệu Windows Phone 7 ra khỏi lãnh thổ nước Mỹ. Hầu hết các đối tác châu Á của Microsoft đều khẳng định, họ vẫn sẽ "trung thành" với nền tảng Windows Mobile.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước