HTC giới thiệu điện thoại Windows Phone Mango đầu tiên

LH (Theo Softpedia)-Thứ bảy, ngày 03/09/2011 14:00 GMT+7

Mới đây, nhà sản xuất điện thoại HTC đã thông báo ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên của hãng sử dụng hệ điều hành mới Windows Phone Mango của Microsoft – HTC Titan. Đây là dòng smartphone cao cấp.

Trước đó, những hình ảnh của chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ trên mạng dưới tên gọi HTC Eternity. Tuy nhiên, HTC đã chính thức thông báo sự ra đời của sản phẩm với tên HTC Titan và sản phẩm này sẽ đến tay người dùng vào tháng 10 năm nay.

Lãnh đạo của HTC cho biết, đây là chiếc điện thoại “khủng” nhất từ trước đến nay được hãng giới thiệu trên toàn thế giới. HTC Titan được trang bị màn hình cảm ứng LED 4,7 inch, bộ vi xử lý đơn lõi tốc độ 1,5GHz, RAM 512MB, bộ nhớ flash 16GB.
Thiết bị mới của HTC tích hợp camera sau 8 MP, hỗ trợ ghi video chất lượng HD, camera trước 1,3 MP phục vụ cho các cuộc hội thoại có hình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bộ cảm biến gia tốc kế, cảm biến tiệm cận, cảm biến hồi chuyển, đèn cảm biến Ambient.
HTC Titan hỗ trợ công nghệ kết nối wifi, Bluetooth 2,1, giắc cắm chuẩn 3,5 mm, kết nối 3G, định vị GPS. Với loại pin 1600 mAh, thời gian người dùng Titan đàm thoại có thể lên tới 710 phút hoặc thời gian chờ pin có thể kéo dài 360 giờ đồng hồ.
Bên cạnh đó, dòng smartphone mới của HTC được trang bị nhiều tính năng giải trí đa phương tiên, khả năng đa nhiệm và nhiều ứng dụng như Microsoft Office Mobile, ứng dụng thư điện tử hiện đại Linked và ứng dụng Microsoft OneNote.
“Với màn hình rộng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, HTC Titan sẽ đem lại cho bạn nhiều sự trải nghiệm thú vị mà bạn chưa từng được chứng kiến trong các sản phẩm trước đây của HTC”, ông Jason Mackenzie, Giám đốc Bán hàng và Marketing toàn cầu của HTC cho biết.
Các thông tin ban đầu cho biết, dự kiến, HTC Titan có mặt trên thị trường vào tháng 10/2011 tại châu Âu và châu Á, sau đó, sản phẩm này sẽ được giới thiệu rộng rãi trên toàn cầu. Mức giá của sản phẩm này sẽ khoảng 859 USD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước