iiNet nâng cấp hạ tầng với giải pháp Juniper Networks

PV-Thứ năm, ngày 22/10/2009 09:22 GMT+7

Juniper Networks công bố iiNet, nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) lớn thứ ba tại Australia, đã xây dựng kế hoạch nâng cấp hệ thống hạ tầng mạng và triển khai cung cấp các dịch vụ IPTV với các bộ Định tuyến Dịch vụ Ethernet MX Series của Juniper.

iiNet đã tiến hành đầu tư như một phần của một chiến lược phát triển liên tục nhằm tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khá bằng việc bổ sung giá trị thông qua việc triển khai cung cấp các dịch vụ và nội dung đa phương tiện như video cùng với thoại (voice) và dữ liệu.

“Triển khai dịch vụ IPTV là một phần quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của chúng tôi nhằm mang đến cho các khách hàng những giá trị mới cao cấp cùng những trải nghiệm phong phú hơn nữa”, ông Greg Bader, Giám đốc Công nghệ (CTO) của iiNet phát biểu. “Dự án này được phát triển với một khát vọng nhằm nâng cao hiệu năng mạng của chúng tôi, hỗ trợ chiến lược cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng và tăng cường hiệu quả đối với hệ thống mạng của iiNet. Các sản phẩm Định tuyến Dịch vụ Ethernet của Juniper đã được minh chứng trên thị trường và Juniper đã giành được hợp đồng của dự án này dựa trên chất lượng, sự linh hoạt và giá trị của sản phẩm”.
iiNet sẽ triển khai các bộ định tuyến MX480 và MX240 của Juniper Networks trong hệ thống mạng metro trên tất cả các địa điểm của thành phố thủ đô, sử dụng hệ thống cáp quang ngầm hiện có của iiNet để nâng cấp năng lực mạng trên một số phần của mạng iiNet từ 1 Gbps tới 10 Gbps. Các vòng mạng metro Sydney và Brisbane đã sẵn sàng hoạt động, còn điểm Melbourne sẽ được hoàn thành trong một vài tuần tới.
MX Seris là họ sản phẩm trong bộ định tuyến Dịch vụ Ethernet với các tính năng lớp 2 (Layer 2) và lớp 3 (Layer 3) mạnh mẽ được thiết kế cho các doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ hiệu năng cao. Với các bộ định tuyến MX960, MX480 và MX240, dòng sản phẩm định tuyến Dịch vụ Ethernet MX Series cung cấp năng lực chuyển mạch và định tuyến mật độ cao với các dịch vụ thông minh trong cùng các sản phẩm hiệu năng cao và hiệu quả.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước