Dựa trên thành công của khoá học tổ chức năm ngoái, khoá học năm nay tập trung vào Tiếng Anh thương mại với mục tiêu cải thiện kĩ năng nói và thuyết trình của sinh viên. Nội dung khoá học bao gồm giới thiệu tổng quan về nghi thức xã hội trong những nền văn hoá khác nhau cũng như những thách thức kinh doanh mà các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông phải đối mặt như tiền tệ hóa dịch vụ dữ liệu và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Việc đưa những thách thức kinh doanh này vào thảo luận trong chương trình học nhằm giúp học viên đóng góp cho sự tăng trưởng và thành công của công ty mình.
Khoá học năm nay do Hội đồng Anh ở Hà Nội tổ chức. Viện Chiến lược Thông tin và Truyền Thông chịu trách nhiệm về thủ tục hành chính và yêu cầu đăng kí cho hai lớp học trong khoá học này. Sinh viên muốn làm ứng viên có thể đăng kí khoá học với Viện Chiến lược Thông tin và Truyền Thông. Viện sẽ đánh giá mức độ phù hợp của từng ứng viên. Những ứng viên đáp ứng các yêu cầu đăng kí sẽ được nhận vào học trên cơ sở ứng viên đăng kí sớm được ưu tiên xét duyệt trước.
Cuối khoá học, hai sinh viên cao điểm nhất lớp học sẽ nhận giải thưởng. Năm ngoái, hai sinh viên cao điểm nhất được tài trợ một chuyến đi thăm đến trung tâm Nghiên cứu và Phát triển và Vận chuyển của Amdocs tại Ấn Độ.