Khởi động chương trình "Máy tính trao trọn yêu thương"

P*H-Thứ ba, ngày 17/08/2010 10:53 GMT+7

Hôm 15/8, Văn phòng đại diện Intel Semiconductor Ltd., tại Việt Nam chính thức công bố chương trình khuyến mại “Máy tính trao trọn yêu thương”. Theo đó, khi mua bất kỳ bộ máy tính để bàn nào với bộ vi xử lý Intel® Core™ hay Intel® Atom™, các bạn trẻ sẽ có cơ hội nhận góc học tập xinh xắn, đèn bàn học hay bộ tập (vở) học sinh.

Chương trình được thực hiện tại các đại lý của Intel tại 19 tỉnh/thành là TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa, An Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Qui Nhơn, Huế, Gia Lai, Đak Lak, Phú Yên, Quảng Nam, Cà Mau, Sóc Trăng và Tiền Giang.

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Tôi chọn Bộ vi xử lý Intel® Core™” trong năm 2010, Intel Việt Nam đã phát động Cuộc thi ảnh/video với chủ đề “Tôi chọn…”. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ thử sức làm một nhiếp ảnh gia/nhà quay phim chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị cho các bạn với sự tham gia của mười diễn đàn nhiếp ảnh và công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam. Cuộc thi ảnh/video “Tôi chọn…” là sân chơi để các bạn trẻ đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh và quay phim có cơ hội giao lưu, chia sẻ cũng như học hỏi những kiến thức và kinh nghiệm về bộ môn nghệ thuật này. Các bạn có thể đăng ký thông tin cá nhân và nộp bài dự thi trên trang www.pcguide.vn/toichon theo năm chủ đề: “Tốc độ”, “Thông minh”, “Hiệu quả”, “Tự do” và “Thuận tiện”.
Mỗi tuần, Ban Giám khảo sẽ công bố một bức ảnh và một video xuất sắc nhất trong tuần với giải thưởng là bộ loa Genius* Speaker HF 1200A, đồng thời lựa chọn 05 bức ảnh và 05 video lọt vào vòng chung kết để nhận chứng nhận tham gia cuộc thi và cơ hội đoạt những giải thưởng hấp dẫn như máy tính xách tay sử dụng bộ vi xử lý máy tính xách tay sử dụng bộ vi xử lý Intel® Core™ i hoàn toàn mới trong năm 2010 (giải nhất), máy ảnh Pentax* Optio H90 (giải nhì), và máy ảnh Pentax* Optio E9 (giải ba). Ngoài ra, trong ngày hội triển lãm các tác phẩm dự thi và trao giải thưởng, các bạn trẻ sẽ được thưởng thức tất cả các tác phẩm ảnh và video gửi về chương trình, đồng thời được tham dự buổi thảo luận với các chuyên gia về nhiếp ảnh và sáng tạo hàng đầu Việt Nam.
Chương trình khuyến mại “Máy tính trao trọn yêu thương” và Cuộc thi ảnh/video “Tôi chọn…” sẽ được đồng thời diễn ra từ ngày 15/8 - 30/9/2010.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước