Kingston công bố các dòng sản phẩm USB 3.0 cho 2011

M.C-Thứ năm, ngày 06/01/2011 14:00 GMT+7

Kingston Digital sẽ đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm hỗ trợ chuẩn giao tiếp USB 3.0 bằng việc giới thiệu những sản phẩm mới này tại kỳ triển lãm CNTT lớn nhất thế giới CES 2011 sắp được diễn ra.

Hôm nay (7/1), theo công bố mới nhất từ Kingston về chiến lược sản phẩm 2011, bộ phận sản xuất các dòng sản phẩm nhớ Flash của hãng này trong năm 2011 sẽ đưa ra các sản phẩm chuẩn USB 3.0 toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như đưa công nghệ mới này trở nên gần gũi hơn.


Dành cho người dùng yêu thích công nghệ và người dùng cao cấp, Kingston sẽ giới thiệu đến những dòng ổ cứng tốc độ cao với giao tiếp USB 3.0. Sản phẩm DataTraveler HyperX 3.0 sẽ là mẫu đầu tiên trong dòng sản phẩm HyperXperience, bao gồm: các chuẩn ổ cứng SSD, thanh nhớ USB và các chuẩn thẻ nhớ, bổ sung cho dòng sản phẩm nhớ Flash hiệu năng cao của Kingston vốn chỉ có các gói bộ nhớ RAM HyperX.

Vào tháng 9/2010, Kingston đã ra mắt thanh nhớ USB DataTraveler Ultimate 3.0 (DTU30), sản phẩm đầu tiên của hãng hỗ trợ chuẩn giao tiếp USB 3.0 sử dụng chip cầu SATA bridge để đạt được tốc độ trao đổi dữ liệu. Khi chip điều khiển độc lập trở nên phổ biến, Kingston sẽ ra mắt phiên bản thứ hai của dòng sản phẩm DTU30 với ba mức dung lượng lưu trữ 16GB, 32GB và 64GB. Chip điều khiển độc lập này cho phép các sản phẩm tương thích tốt cũng như đạt tốc độ tốt hơn với chuẩn giao tiếp USB 3.0. Người tiêu dùng sẽ được tận hưởng những lợi ích từ việc gia tăng hiệu năng hoạt động cùng mức chi phí thấp với phiên bản DTU30 thế hệ mới.

Khi giao tiếp USB 3.0 sẽ dần trở nên phổ biến trên những hệ thống máy tính vào cưới năm nay, đặc biệt là cuối Quí 2 và đầu Quí 3, Kingston sẽ mang đến dòng sản phẩm nhớ Flash bình dân dành cho những hệ thống máy tính này với dung lượng lữu trữ cũng như giá thành thấp.

Chia sẻ về kế hoạch đẩy mạnh dòng sản phẩm USB 3.0 này, bà Tawny Phan, Trưởng Đại diện của Kingston tại Việt Nam cho biết: “Công nghệ USB 3.0 đã dần phổ biến, nhiều nền tảng cũng như hệ thống máy tính đều đã hỗ trợ chuẩn giao tiếp USB 3.0 này, chúng tôi nhận thấy rất cần thiết phải đưa ra thị trường nhiều giải pháp khác nhau dành cho công nghệ giao tiếp mới này”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước