Kingston công bố dòng bộ nhớ điện năng tiêu thụ thấp

PV-Thứ tư, ngày 10/03/2010 11:04 GMT+7

Ngày 9/3, Kingston Technology chính thức đưa ra thị trường dòng bộ nhớ đầu tiên trên thế giới vận hành với điện năng tiêu thụ thấp nhưng có mức xung hoạt động cao, chỉ cần nguồn điện 1.25 volts để hoạt động với mức xung 1600MHz.

Đây là 1 phần của dòng “LoVo” HyperX DDR3 hiệu năng cao (low voltage - điện thế thấp) mới của Kingston. Bên cạnh đó, gói bộ nhớ kênh đôi mang số hiệu KHX1866C9D3LK2/4GX cũng sẽ được hãng lập trình trước với hai phiên bản XMP-ready: vận hành với điện thế 1.25 volts tại mức xung 1600MHz và 1.35 volts tại mức xung 1866MHz. Với thông số thứ 2 này, Kingston trở thành hãng đầu tiên cho ra đời dòng sản phẩm nhớ có tốc độ hoạt động cao nhưng điện năng tiêu thụ thấp.

“Kingston tự hào là nhà sản xuất tiên phong về dòng sản phẩm nhớ tiêu thụ điện năng ít nhưng có hiệu năng cao. Người dùng sẽ không cần nhiều năng lượng hoạt động cho hệ thống máy tính hiệu năng cao của họ khi trang bị dòng thanh nhớ HyperX “LoVo””, bà Tawny Phan, Trưởng Đại diện Công ty Kingston Technology tại Việt Nam, Kingston, cho biết.
Với ở mức xung 1600 MHz nhưng tiêu tốn điện năng thấp, chỉ cần có 1.25 để hoạt động, dòng thanh nhớ này sẽ là thanh nhớ có điện năng tiêu thụ thấp nhất dành cho PC ở thời điểm hiện tại. Kingston đã cho ra mắt 3 gói bộ nhớ kênh đôi HyperX DDR3 trong dòng sản phẩm ‘LoVo’, gồm: gói bộ nhớ kênh đôi, gói bộ nhớ hoạt động ở mức xung 1600MHz cùng điện năng tiêu thụ 1.35 volt và gói bộ nhớ hoạt động ở mức 1333MHz với điện năng tiêu thụ cực thấp 1.25 volt.
Hãng đã thử nghiệm thành công cả ba gói sản phẩm này trên bo mạch chủ Asus P7P55D EVO. Tất cả đều vận hành rất tốt trên hệ thống máy tính được xây dựng thân thiện môi trường với hiệu năng hoạt động cao nhưng điện năng tiêu thụ thấp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước