Kingston công bố dòng USB bảo mật mới

M.C-Thứ năm, ngày 17/02/2011 08:00 GMT+7

Hôm 16/2, Kingston đã công bố dòng sản phẩm bảo mật mới - DataTraveler 4000 (DT4000) và DataTraveler Vault-Privacy Managed (DTVPM). Dòng sản phẩm này dành cho nhóm đối tượng người dùng là các doanh nghiệp cần những thanh nhớ USB linh hoạt, chi phí thấp cùng nhiều tùy chọn bảo mật.

Trong khi nhiều tổ chức phụ thuộc vào tính di động và đơn giản của thanh nhớ USB cho việc quản lý dữ liệu, các thiết bị di động đã trở thành trọng tâm trong năm 2010 về vấn đề bảo mật - từ Stuxnet đến Wikileaks - và dịch vụ kiểm soát dữ liệu cho khách hàng được nâng cao. Tuy nhiên, khi phát triển độ chính xác, tính di động và sự đơn giản đặc trưng, thanh nhớ USB có thể trở thành một vật dụng hữu ích cho việc sao lưu dữ liệu với các dịch vụ bảo mật tích hợp.

Hiện nay, dòng thanh nhớ USB dành cho doanh nghiệp chỉ có những tùy chọn hạn chế với hai tính năng được cung cấp là tính linh hoạt và sự bảo mật. Các giải pháp bảo mật được áp dụng hiện tại từ việc sản xuất tuân thủ theo các chứng chỉ bảo mật đạt chuẩn chính phủ cho đến các giải pháp bảo mật đơn giản đang được quản lý bởi những phần mềm bảo mật tích hợp vào thiết bị đầu cuối.

Được biết, dòng sản phẩm bảo mật mới này được Kingston sản xuất rút ra từ nhiều năm kinh nghiệm thông qua những minh chứng của hãng, các quá trình thử nghiệm theo tiêu chí của chính phủ cũng như phát triển các nền tảng hỗ trợ với các chế độ bảo hành, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.

Với DT4000, các tính năng chính bao gồm cơ chế mã hóa dữ liệu đạt chuẩn quân đội thích hợp cho các công ty lớn, bệnh viện, những nơi đòi hỏi độ bảo mật cao với những thông tin nhạy cảm. Thanh nhớ USB DT4000 với cơ chế bảo mật FIPS 140-2 Level 2 tạo ra những mô-đun mã hóa hiệu quả hơn. Sản phẩm được đánh giá sẽ trở thành một thanh nhớ USB hữu dụng cho việc quản lý thông tin trong năm nay.

Trong khi đó, DTVPM cung cấp cho nhóm người dung là các doanh nghiệp có thiết lập quá trình kiểm soát hoạt động của các thanh nhớ USB. Sử dụng phần mềm quản lý SafeConsole của hãng BlockMaster, công ty chuyên cung cấp ác giải pháp quản lý hàng đầu thế giới, dòng thanh nhớ DTVPM được cung cấp các giải quản lý tiên tiến bao gồm giải pháp quản lý mật khẩu, quản lý thiết bị đầu cuối, quản lý các tập tin cũng như kiểm soát các tập tin được phép sao lưu vào thiết bị.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước