Kingston mở rộng mạng lưới phân phối ở Việt Nam

C.N-Thứ năm, ngày 11/02/2010 15:20 GMT+7

Vào những ngày cuối cùng của năm Đinh Sửu 2009, Kingston Technology tiến thêm một bước cho mạng lưới phân phối ở Việt Nam khi công bố chỉ định PetroSetco Distribution (PSD) là nhà phân phối các sản phẩm nhớ chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam.

Việc chỉ định thêm một nhà phân phối phản ánh rõ mục tiêu đẩy mạnh khả năng xâm nhập thị trường người dùng Việt Nam của nhà sản xuất này. Ông Huỳnh Văn Thi, Chủ tịch PetroSetco Distribution hé lộ những kế hoạch mang đến các dịch vụ chu đáo hơn cho người dùng trong năm tới khi được chọn là nhà phân phối chính thức của sản phẩm công nghệ ngày càng thông dụng này.
PSD là nhà phân phối chính thức thứ 4 của Kingston kể từ khi hãng này chính thức gia nhập thị trường vào giữa những năm 1990.
Chia sẻ về kế hoạch tại thị trường Việt Nam trong năm mới Canh Dần 2010, bà Tawny Phan, Trưởng phòng đại diện của Kingston tại Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục phát triển tại thị trường Việt Nam và tăng cường tiếp cận tới đông đảo người dùng có nhu cầu về các sản phẩm nhớ trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước