Kingston ra mắt dòng ValueRAM Server Premier

M.C-Thứ sáu, ngày 18/02/2011 12:00 GMT+7

Ngày 18/2, Kingston chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm nhớ ValueRAM Server Premier sử dụng tốt trên những bo mạch chủ của hãng Super Micro Computer.

Sản phẩm này đã vượt qua các quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đã nhận được chứng nhận bởi Advanced Validation Labs (AVL)- công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm định và trao chứng nhận chất lượng cho các sản phẩm trước và sau khi sản xuất.


Dòng thanh nhớ Kingston ValueRAM Server Premier được sản xuất theo qui trình BOM cho phép các hãng sản xuất khác có thể thay đổi bảng mạch PCB cũng như các diot để có được hiệu năng tốt nhất trên từng nền tảng sử dụng thực tiễn.
Ann Bai, Giám đốc kinh doanh bộ nhớ DRAM, khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Kingston cho biết: "Các nhà xây dựng hệ thống cũng như các nhà phân tích từ lâu đã sử dụng các bo mạch chủ chất lượng cao của hãng Supermicro dành cho mọi nền tảng khác nhau. Dòng sản phẩm Server Premier không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng của AVL cũng như khả năng tương thích tốt với hầu hết các nền tảng máy chủ mà còn được tích hợp nhiều tính năng độc đáo".

Cũng theo Ann, để giúp cho người dùng dễ dàng tìm hiểu cũng như có được nhiều thông tin hơn về các giải pháp bộ nhớ dành cho bo mạch Supermicro, hãng này cũng đã phát triển một trang web đặc biệt dành cho dòng sản phẩm này là www.valueram.com/asia/supermicro. Hiện, trang web đã có danh sách về các nền tảng thử nghiệm và cơ sở dữ liệu về đánh giá chất lượng.

Chứng nhận AVL đảm bảo dòng sản phẩm nhớ này tương thích 100% với các bo mạch Supermicro có trên trang web.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước