Lenovo ra mắt máy tính All in one mới

PV-Thứ ba, ngày 15/03/2011 16:16 GMT+7

Lenovo tại Việt Nam đã công bố những mẫu máy tính tất-cả-trong-một đầu tiên dành cho người dùng cá nhân tại Việt Nam, bao gồm IdeaCentre B300 và B310.

Thế hệ máy AIOs (All-in-one: Tất-cả-trong-một) tích hợp những tính năng hữu ích như màn hình cảm ứng chạm, màn hình hỗ trợ HD và thiết kế thời trang. Khách hàng tại khu vực Hà Nội có thể đến Trung tâm Trải nghiệm Lenovo (LEC) tại B14 Phạm Ngọc Thạch để trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm những sáng tạo mới nhất này của Lenovo.
Các hãng nghiên cứu danh tiếng đều đưa ra những nghiên cứu thị trường khẳng định máy tính Tất-cả-trong-một là phân khúc thị trường đang tăng trưởng mạnh. Hãng nghiên cứu thị trường IDC dự doán trong năm 2013, doanh số bán ra của các dòng máy tính Tất-cả-trong-một sẽ chiếm 38% thị trường máy tính để bàn trên toàn cầu, tăng lên so với 28% vào năm 20081.
Ông Kyler Tan, Tổng giám đốc Lenovo Viêt Nam cho biết: “Tiếp nối sau sự ra đời của Trung tâm Trải nghiệm Lenovo tại Hà nội vào tháng 12 năm ngoái, chúng tôi tiếp tục giới thiệu những sản phẩm tiêu dùng mới nhất, sành điệu nhất đến cho người dùng Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của Lenovo trong duy trì vị thế dẫn đầu thị trường tiêu dùng. Những mẫu máy Tất-cả-trong-một IdeaCentre mới được giới thiệu ngày hôm nay là những sản phẩm mang đầy cá tính, phong phú về tính năng, giúp trải nghiệm điện toán của khách hàng trở nên sống động hơn bao giờ hết.”
Hai mẫu máy IdeaCentre B series được trang bị cấu hình lên tới Intel® Core™ i3 nhằm đạt hiệu suất xử lý ấn tượng, ẩn dưới một thiết kế màn hình góc cạnh và bóng bẩy. Mẫu B300 sử dụng bộ vi xử lý Intel Pentium Dual Core E5400s hoặc Intel Core 2 Duo E7600, trong khi B310 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3 cho hiệu năng hoạt động vượt trội.
Sở hữu màn hình rộng (widescreen) lần lượt là 20 và 21.5 inch, 2 mẫu máy B300 và B310 có khả năng hiện thị video chất lượng HD đầy đủ (full HD) cùng tùy chọn đồ họa DirectX 11. Nhằm có khả năng phục vụ giải trí đa phương tiện chất lượng cao, 2 chiếc máy này cũng được trang bị ổ cứng lên tới 500Gb, hệ thống loa stereo và webcam Lenovo có độ nhạy sáng cao giúp các cuộc chát video rõ nét hơn. Hệ thống điều chỉnh độ sáng động (Dynamic Brightness System) được tích hợp sẵn của Lenovo sẽ bảo vệ mắt người dùng tốt hơn bằng cách tự động điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh. Và tất nhiên những mẫu máy này cũng được trang bị kết nối Bluetooth, kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11n tốc độ cao, ổ DVD-RW và đầu đọc thẻ 6-trong-1 USB 2.0. Tất cả những bộ phận phần cứng đó được bố trí vừa vặn phía sau của chiếc máy với thiết kế tiết kiệm diện tích, nhờ đó phù hợp với bất cứ không gian đặt máy nào.
Với màn hình cảm ứng đa chạm rộng 21.5 inch hỗ trợ Full HD, mẫu máy IdeaCentre B310 được trang bị công nghệ Lenovo NaturalTouch Panel – một công nghệ hỗ trợ cảm ứng đa chạm độc đáo giúp người dùng có thể điều khiển các chức năng đa phương tiện bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng. Ngoài ra, IdeaCentre B310 cũng được cài sẵn bộ ứng dụng Lenovo Ideatouch, bao gồm các ứng dụng đa phương tiện được tối ưu hóa cho cảm ứng chạm, cho phép khách hàng tận dụng được khả năng “chạm” của màn hình, giảm việc phải dùng đến chuột và bàn phím trong hầu hết các thao tác điều khiển ứng dụng đa phương tiện đơn giản.
Thêm vào đó, chứng chỉ Lenovo Enhanced Experience cho Windows 7 cho phép người dùng IdeaCentre B310 có thể tận hưởng các trải nghiệm mới như máy khởi động và tắt máy nhanh hơn, các tính năng giải trí đa phương tiện phong phú, các công cụ bảo trì hệ thống dễ dàng hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước