Lenovo ra mắt máy tính để bàn “All in one”

PV-Thứ hai, ngày 29/11/2010 15:00 GMT+7

Lenovo vừa chính thức giới thiệu mẫu máy tính để bàn “tất cả trong một” ThinkCentre M70z dành cho thị trường doanh nghiệp.

Là phiên bản mới nhất thuộc dòng máy tính “tất cả trong một” ThinkCentre, M70z được coi là lựa chọn dành cho các doanh nghiệp lớn, giúp nâng cao khả năng sử dụng cho người dùng cũng như mang lại sức mạnh điện toán vượt trội, khả năng ổn định lâu dài, cùng với những tính năng về tiết kiệm điện năng lẫn không gian sử dụng.
ThinkCentre M70z là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế thời trang, hiệu năng cao, và các tính năng ưu việt khác giúp tạo nên sự khác biệt của sản phẩm. Cỗ máy “tất cả trong một” mạnh mẽ này có thể sánh với các giải pháp máy tính để bàn có màn hình rời khác với thời gian khởi động chỉ mất khoảng 30 giây, cùng khả năng lưu trữ dữ liệu rộng lớn và đa nhiệm nhờ sử dụng vi xử lý Core i5 hoặc Core i3 của Intel.
M70z cũng mang đến khả năng kết nối đa dạng với cổng kết nối Gigabit Ethernet, hoặc lựa chọn kết nối Wi-Fi giúp cho không gian làm việc trở nên thoáng đãng hơn do không phải sử dụng cáp mạng.
Máy tính để bàn “tất cả trong một” M70z cũng mang lại khả năng hội họp video hiệu quả hơn. Máy được trang bị màn hình 19-inch, camera độ phân giải cao, các nút microphone và tắt tiếng riêng biệt, một ổ đọc đĩa DVD và cổng màn hình DisplayPort để xem nội dung độ phân giải cao (HD). Để bảo vệ tính riêng tư, camera của máy còn được trang nút gạt vật lý để dễ dàng kiểm soát khi nào camera bật hay tắt. Màn hình cảm ứng (trên mẫu máy lựa chọn) của M70z cũng giúp mang lại khả năng sử dụng máy tính hiệu quả hơn với tính năng Simple Tap của Lenovo. Đây là gói phần mềm điều hướng cảm ứng (navigation package) mà Lenovo tích hợp cho các dòng máy tính cảm ứng chạm.
Nhờ sử dụng các công cụ quản lý nguồn điện được tích hợp sẵn mà mỗi chiếc M70z có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được hơn 50USD mỗi năm1. M70z cũng sử dụng gần 50% vật liệu tái chế, và đạt được nhiều chứng nhận về môi trường như TCO Certified Edge, EPEAT Gold, Energy Star 5.0 và GreenGuard.
M70z có giá khởi điểm xấp xỉ là 780USD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước