Logitech ra mắt bàn phím có thể... ngâm nước

VT-Thứ năm, ngày 23/08/2012 10:50 GMT+7

Hãng công nghệ Logitech vừa giới thiệu Washable Keyboard K310, mẫu bàn phím có khả năng chống nước thậm chí có thể ngâm nước trong một thời gian dài.

Theo Logitech, Washable Keyboard K310 được thiết kế với mục đích đề phòng những rủi ro như vô tình đổ nước lên phím. Đây là những tai nạn gặp rất thường xuyên trên bàn làm việc.
Nếu người sử dụng vô tình gặp phải tai nạn như trên có thể mang bàn phím Washable Keyboard K310 mới của Logictech… vào bồn nước để rửa sạch. Đây là điều gần như “không tưởng” với bàn phím thông thường.
Thậm chí, Washable Keyboard K310 có thể ngâm trong nước sâu 30 cm trong điều kiện 25 độ C suốt 24 giờ (khi mà cổng USB của bàn phím được giữ khô). Sau khi lấy lên vẫn có thể sử dụng bình thường.

‘ Mẫu bàn phím "độc" của Logitech

Để có khả năng chống nước tuyệt vời, Logitech cho biết các ký tự trên Washable Keyboard K310 được in bằng laze và được phủ bởi lớp UV do vậy chúng sẽ không bị mờ sau khi rửa.
Các lỗ ở phía sau của bàn phím cho phép nước thoát ra dễ dàng cũng như có khả năng cho không khí vào để làm khô tất cả các bộ phận.
Không chỉ có khả năng chống nước, Washable Keyboard K310 còn có độ bền cực cao với triệu lần nhấn. Logitech khẳng định, với 3 năm bảo hành, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cũng như trong suốt quá trình sử dung.
"Trong quá trình sử dụng bàn phím luôn có những điều bất ngờ dẫu người sử dụng hết sức cẩn thận. Chính vì thế, thiết kế của bàn phím Washable Keyboard K310 giúp người sử dụng có thể “giặt” nó bất cứ lúc nào bạn muốn", một đại diện của Logitech cho biết lý do sản xuất mẫu bàn phím trên.
Việc sử dụngWashable Keyboard K310 đơn giản như các loại bàn phím thông thường khác. Người dùng chỉ cần cắm nó vào cổng USB trên máy tính để sẵn sàng làm việc. Bàn phím Logitechcó khả năng tương thích với Windows XP, Windows Vista và Windows 7.
Theo kế hoạch, Washable Keyboard K310 sẽ có mặt trên thị trường Mỹ trong tháng 8 với mức giá bán lẻ 39,99 USD. Với thị trường châu Âu bàn phím của Logitech sẽ đến tay người sử dụng vào tháng 10 với mức giá 40 Euro.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước