Lumia X mới: Camera xoay và Windows Phone 8?

VT-Thứ hai, ngày 06/08/2012 15:00 GMT+7

Mẫu điện thoại mới Lumia X của Nokia rất có thể sẽ sở hữu camera xoay độc đáo và được cài đặt hệ điều hành Windows Phone 8. Thông tin mới được đăng tải trên trang My Nokia Blog này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dựa trên những hình ảnh của My Nokia Blog, có thể thấy cảm hứng thiết kế của mẫu smartphone Lumia X dựa trên nền tảng của Nokia 5700 với cụm camera có thể xoay ngang linh hoạt và tích hợp loạt phím chơi game chuyên dụng.

Đặc biệt cơ chế xoay ngang của Lumia X sắp ra mắt cho phép dùng truy cập nhanh và điều khiển trình đa phương tiện một cách dễ dàng. Tính năng này khiến nhiều người liên tưởng đến việc dòng máy N-Gage sắp quay trở lại.
Về phần cứng, Nokia Lumia X được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 chạy ở tốc độ 1,5 GHz, dòng vi xử lý có tốc độ mạnh mẽ đang rất phổ biến trên các dòng smartphone hiện nay. “Chú dế mới” của Nokia cũng có thể sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED Clear Back ấn tượng với độ phân giải HD và được chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8, phiên bản mới nhất của Microsoft.
Bên cạnh camera xoay ống kính Carl Zeiss độ phân giải 8 megapixel có khả năng tự động lấy nét và đèn flash, Lumia X có các phím chơi game đặc biệt và giúp người dùng truy cập đa phương tiện nhanh hơn.
Cũng theo My Nokia Blog, Lumia X có khả năng ra mắt tại hội chợ thương mai IFA 201 vào tháng 9 tới. Cùng với Lumia X, các thiết bị N-GAGE dành để chơi game cũng có thể trở lại với nhiều điềm hấp dẫn như các game Xbox Live đang trở nên mạnh mẽ hơn ở Windows Phone.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước