MICROSOFT DYNAMICS CRM 2011 phiên bản mới

P*H-Chủ nhật, ngày 20/02/2011 09:23 GMT+7

Hôm 16/2, Tập đoàn Microsoft thông báo Microsoft Dynamics CRM 2011 bản dành cho doanh nghiệp hoặc triển khai thông qua dịch vụ lưu trữ từ đối tác đã được phát hành và sẵn sàng cho khách hàng tải về.

Bản phát hành này là phiên bản mới nhất của Microsoft Dynamics CRM Online, giúp Microsoft Dynamics CRM 2011 trở thành Dịch vụ theo yêu cầu thuộc trung tâm dữ liệu của Microsoft – phiên bản đã được đưa vào 40 thị trường và 41 ngôn ngữ thời điểm tháng Giêng năm nay. Xây dựng cho các mô hình triển khai đám mây và tại doanh nghiệp, Microsoft Dynamics CRM 2011 cung cấp sức mạnh năng suất cho toàn bộ các dịch vụ bán hàng, dịch vụ nói chung và công tác tiếp thị cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Microsoft Dynamics CRM 2011 hiện thời sẵn sàng trên toàn cầu. Các khách hàng hiện tại đã mua bảo hiểm phần mềm Microsoft Software Assurance có thể truy cập vào phiên bản mới ngay lập tức thông qua Microsoft Download Center tại địa chỉ: http://www.microsoft.com/downloads/en/details.aspx?FamilyID="c3f82c6f-c123-4e80-b9b2-ee422a16b91d" .

Ngoài ra, Microsoft đã công bố khả năng triển khai cho 150.000 người sử dụng đồng thời trong khi giảm thời gian truy cập - một lần nữa gia tăng về hiệu suất cũng như quy mô mở rộng trong ngành công nghiệp CRM. Báo cáo kết quả mới này sẽ được giới thiệu chi tiết trong sách trắng của Microsoft Dynamics CRM trong vài tuần tới.

Ông Mark Barrett, Phó chủ tịch cấp cao, hệ thống giao tiếp khách hàng công ty Avanade cho biết: "Sự kết hợp kinh nghiệm sâu sắc của Avanade trong triển khai giải pháp với Microsoft Dynamics CRM 2011 cho phép chúng tôi cung cấp hệ thống CRM toàn diện cho các khách hàng, từ triển khai tại doanh nghiệp, hay cung cấp phần mềm như một dịch vụ. Microsoft Dynamics CRM 2011 cung cấp nền tảng giúp các công ty tăng cường mối quan hệ khách hàng và đối tác, tăng năng suất và khả năng cộng tác trong toàn doanh nghiệp."

Microsoft Dynamics CRM 2011 cung cấp khách hàng và đối tác với một loạt các lợi ích, bao gồm việc dễ sử dụng, khả năng mở rộng hoặc thu hẹp mô hình sử dụng của doanh nghiệp, khả năng tương tác dễ dàng với các ứng dụng và cơ sở dữ liệu hiện hành.

• Trải nghiệm quen thuộc: thông qua giao diện mới của Microsoft Outlook, trình duyệt và điện thoại di động, thiết kế trên vai trò người dùng máy tính cao cấp, cá nhân hóa cho người dùng, Microsoft Dynamics CRM 2011 giúp người sử dụng quen thuộc với hệ thống dễ dàng và nâng cao khả năng truy cập tới thông tin cần thiết để đạt hiệu quả công việc cao nhất

• Trải nghiệm thông minh: thông qua hộp thoại hướng dẫn sử dụng, các báo cáo và biểu đồ ứng dụng khách hàng cho quản trị hiệu suất và mục tiêu, cung cấp thông tin cập nhật và quan trọng nhất để tạo điều kiện thành công cho toàn bộ các dịch vụ bán hàng, dịch vụ nói chung và công tác tiếp thị của các doanh nghiệp.

• Trải nghiệm kết nối: thông qua triển khai đám mây linh hoạt, khả năng cộng tác của Windows Azure, khả năng hoạt động theo ngữ cảnh của Microsoft SharePoint và Microsoft Dynamics Marketpace mới sẽ giúp khách hàng và đối tác dễ dàng cấu hình và tùy chỉnh Microsoft Dynamics CRM để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp.

"Microsoft Dynamics CRM 2011 đem lại cấp độ hoàn toàn mới cho sức mạnh năng suất phục vụ công tác bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng", ông Terje Laugerud, CEO công ty CIBER International nhận xét. "Tập trung vào các trải nghiệm thân thiện, thông minh và liên tục kết nối đã hấp dẫn khách hàng và cung cấp một nền tảng lý tưởng cho CIBER giúp đưa ra các giải pháp CRM sáng tạo cho khách hàng thuộc các ngành công nghiệp đa dạng".

“Được tích hợp trong Microsoft Dynamics CRM 2011, Microsoft Dynamics Marketplace sẵn có trên 20 thị trường và hiện đang cung cấp danh sách hơn 1.400 đối tác về giải pháp và dịch vụ. Danh sách trực tuyến này là một cách dễ dàng cho các đối tác tiếp cận thị trường và phân phối các giải pháp cho khách hàng Microsoft Dynamics, dù là khách hàng online hoặc triển khai tại doanh nghiệp hoặc đối tác cho lưu trữ”, Ông Dương Văn Thịnh, phụ trách giải pháp Microsoft Dynamics, Microsoft Việt Nam chia sẻ.

Marketplace cho phép khách hàng nhanh chóng tìm kiếm, khám phá và áp dụng các ứng dụng công nghiệp cụ thể và giải pháp mở rộng từ Microsoft và các đối tác để giúp họ đẩy nhanh và mở rộng năng lực triển khai CRM và ERP.

Microsoft Dynamics Marketplace hiện thời sẵn sàng cho thị trường Áo, Australia, Bỉ, Brasil, Canada, Chile, Colombia, Đan Mạch, Đức, Pháp, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Thụy Sỹ, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước