Mobifone đón danh hiệu Anh hùng Lao động

Thuý Hằng-Đăng Bền-Thứ sáu, ngày 15/07/2011 20:00 GMT+7

Sáng 15/7, tại Hà Nội, công ty Thông tin di động VMS-MobiFone đã chính thức đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động do Chủ tịch nước trao tặng.

Là doanh nghiệp đầu tiên khai thác và cung cấp dịch vụ thông tin di động, trong thời gian đầu, MobiFone đã đối diện với nhiều khó khăn, thách thức do cơ sở vật chất thiếu thốn, vốn đầu tư phát triển hạn hẹp, đội ngũ còn non trẻ. Nhưng với việc lựa chọn đúng đắn và ứng dụng công nghệ GSM 900/1800 để xây dựng và phát triển mạng lưới thông tin di động, áp dụng phương pháp quản lý mới, công ty đã có những bước đi vững chắc, khẳng định uy tín dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước.

Để tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, Công ty Thông tin di động đặt ra chiến lược, đến năm 2020 sẽ trở thành đối tác mạnh và tin cậy nhất của các bên hữu quan trong lĩnh vực Viễn thông ở Việt Nam và Quốc tế. Công ty đặt mục tiêu duy trì tốc độ phát triển 25-30%/năm và tốc độ đột phá đạt 30-40%/năm; đưa Công ty Thông tin di động trở thành doanh nghiệp thuộc Top 10 mạng di động hàng đầu tại khu vực Châu Á.
Đến năm 2020, công ty dự kiến sẽ vươn ra thị trường nước ngoài với vùng phủ sóng sẽ tăng gấp 3 hiện nay và phục vụ cho thị trường khoảng 200 triệu dân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước