Motorola không đứng ngoài cuộc chiến máy tính bảng

LH (Theo Softpedia)-Thứ sáu, ngày 03/12/2010 16:00 GMT+7

Ông Sanjay Jha, đồng Giám đốc Điều hành của Motorola chính thức thông báo, Motorola sẽ ra mắt hai model máy tính bảng 7 inch và 10 inch trong thời gian tới.

Thông tin Motorola tham gia thị trường máy tính xuất hiện từ tháng 8/2010 trên các website công nghệ, tuy nhiên, phải đến tháng 12, lãnh đạo của của Motorola mới chính thức xác nhận thông tin này.

Các thông tin ban đầu cho biết, dòng sản phẩm máy tính bảng của Motorola sẽ có 2 bản 7 inch và 10 inch. Tuy nhiên, việc Motorola sử dụng hệ điều hành nào cho sản phẩm mới của mình vẫn chưa được tiết lộ.
Bên cạnh việc xác nhận thông tin tham gia vào thị trường máy tính bảng, Giám đốc Điều hành Sanjay Jha của Motorola cho biết, công ty sẽ giới thiệu điện thoại thông minh thế hệ 4G vào đầu năm 2011.
"Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ cho ra mắt người dùng những thiết bị sử dụng công nghệ 4G vào đầu năm tới. Các thiết bị này có thể sẽ do nhà cung cấp dịch vụ Verizon phân phối", ông Sanjay Jha cho biết.
Các chuyên gia phân tích cho rằng, với kế hoạch này, Motorola sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường Mỹ. Thị trường máy tính bảng đang là "mục tiêu" của nhiều nhà sản xuất và chắc chắn, sẽ không ít khó khăn đang chờ đợi Motorola ở phía trước.

Tuy nhiên, ông Jha rất tự tin về khả năng cạnh tranh của Motorola. Bộ phận Motorola Mobility được tách ra từ Motorola Solutions từ tháng 1/2011 sẽ duy trì mức lợi nhuận của Mototola trong năm tiếp theo và giữ vững được vị thế của Motorola trên thị trường điện thoại di động toàn cầu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước