Nền tảng Lưu trữ Ảo hóa của Hitachi đạt Giải thưởng iF 2011

PV-Thứ ba, ngày 22/02/2011 09:31 GMT+7

Công ty Hitachi Data Systems công bố hệ thống lưu trữ doanh nghiệp hàng đầu của công ty là Hitachi Virtual Storage Platform (VSP), đã giành được giải thưởng nổi tiếng về thiết kế sản phẩm năm 2011 (iF product design award for 2011).

Đây là giải thưởng uy tín này chỉ dành cho những công ty có thành tích xuất sắc trong thiết kế, và được trao mỗi năm một lần, từ một hội đồng xét chọn gồm các chuyên gia quốc tế, cho những thành tựu xuất sắc trong sáng tạo và thiết kế.
Giải thưởng thiết kế sản phẩm iF 2011 dựa trên những tiêu chí cụ thể và rõ ràng, như yếu tố môi trường bền vững, chất lượng thiết kế kiến trúc và chức năng tổng thể. Gần 3.000 sản phẩm được gửi từ 43 quốc gia đã tham gia tranh tài ở 16 lĩnh vực của Giải thưởng thiết kế sản phẩm iF rất danh giá. Với những tính năng ảo hóa lưu trữ tiên tiến, thiết kế CNTT xanh và độ khả mở cao trong vận hành cũng như lưu trữ, Hitachi VSP đã được hội đồng xét chọn trao giải trong lĩnh vực Máy tính (Computer) năm 2011.
“Tại Hitachi, chúng tôi luôn mang đến cấp độ thiết kế, giá trị và chất lượng cao nhất trong những giải pháp của mình”, ông Shuji Sugimoto, Tổng giám đốc Phát triển các Hệ thống Lưu trữ, Bộ phận các hệ thống đĩa cứng (Disk Array Systems) của Hitachi phát biểu. “Nền tảng Lưu trữ Ảo hóa (VSP) của Hitachi đã cho thấy sự đầu tư tích lũy qua nhiều năm của chúng tôi để đáp ứng mức độ cao nhất trong thiết kế và phát triển sản phẩm này, và chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng cho những nỗ lực đó. Giải thưởng danh giá này đã thiết lập nên một tiêu chuẩn đánh giá về chất lượng thiết kế hàng đầu, các tính năng và tính hiệu quả, thân thiện với môi trường”.
Kể từ khi công bố nền tảng Hitachi VSP vào tháng 9/2010, HDS đã triển khai hệ thống này cho gần 300 khách hàng trên toàn thế giới, những người hiện đang sử dụng nền tảng khả mở 3 chiều đầu tiên của ngành. Các khách hàng đã có thể mở rộng và nâng cấp ở những cấp độ chưa từng có về tính linh hoạt và khả năng tiết kiệm trong những trung tâm dữ liệu ảo hóa của họ. Khả năng tích hợp dữ liệu của Hitachi VSP giúp giảm đáng kể các trường hợp ngừng trệ hệ thống, và việc chia lớp linh hoạt giúp đơn giản hóa và tối ưu hóa chi chí CNTT cũng như hiệu năng vận hành hệ thống nhờ tự động hóa quá trình chuyển dữ liệu tới địa điểm lưu trữ phù hợp nhất.
Hitachi Data Systems cam kết cung cấp những trung tâm dữ liệu cũng như các giải pháp CNTT hiệu quả, thân thiện với môi trường thông qua quy trình thiết kế, sản xuất và cài đặt của hãng. Thiết kế của Hitachi VSP đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn này do bởi đạt được tính bền vững, thân thiện với môi trường với thiết kế gọn nhẹ và tiêu tốn ít năng lượng. Hệ thống lỗ thông khí dạng lưới được thiết kế phù hợp nhằm phục vụ cho các nhu cầu làm mát mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả thông gió của hệ thống. Chất lượng thiết kế thể hiện qua tính khả mở của hệ thống, đồng thời góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của hệ thống đó.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước