Người dùng muốn iPhone 5 màn hình rộng hơn

LH (Theo iphone5reviews)-Thứ sáu, ngày 20/04/2012 14:00 GMT+7

Mặc dù thông tin về ngày ra mắt sản phẩm mới của Apple – iPhone 5 vẫn chưa được công bố nhưng người dùng yêu thích iPhone mong muốn phiên bản tiếp theo của sản phẩm này sẽ có màn hình rộng hơn.

Theo các thông tin được đăng tải trên nhiều website công nghệ, màn hình của thế hệ iPhone mới sẽ có kích cỡ màn hình 3,5 inch với độ phân giải 960 x 640 pixel. Sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 tới.

Mới đây, website về công nghệ MacRumors đã tiến hành một cuộc điều tra người dùng về mong muốn đổi mới sẽ có ở điện thoại thế hệ mới iPhone 5, 48% những người được hỏi cho biết, họ mong muốn một chiếc iPhone 5 có kích cỡ màn hình rộng hơn.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm có kích cỡ màn hình rộng, thỏa mãn được nhu cầu của người dùng, trong đó phải kể đến Galaxy Nexus màn hình 4,65 inch hay Galaxy Note màn hình 5,3 inch... Những sản phẩm này đều đem lại cho người dùng chất lượng hiển thị màn hình ấn tượng.
Trước đó, khi Apple chuẩn bị cho ra mắt điện thoại iPhone 4S, MacRumors đã tiến hành một cuộc điều tra nhu cầu người dùng về sản phẩm này, kết quả cho thấy, 32% số người tham gia khảo sát cho biết họ có thể chuyển sang dùng các thiết bị Android hay các thiết bị khác do iPhone 4S chỉ được trang bị màn hình 3,5 inch.
Điều này khiến người dùng đặt ra câu hỏi: Tại sao thế hệ iPhone mới không được trạng bị màn hình rộng hơn để tăng mức độ hài lòng của người dùng?

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước