Những sản phẩm được chờ đợi nhất của Kingston

PV-Thứ sáu, ngày 08/06/2012 07:00 GMT+7

Mới đây, hãng Kingston đã thông báo sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm với chất lượng cao nhất và cung cấp dịch vụ tốt nhất như sản phẩm bộ nhớ, ổ cứng thể rắn SSD, eMMC, ổ đĩa USB, thẻ Flash... để đáp ứng các nhu cầu tương lai tại phân khúc thị trường khác nhau trong thời gian tới.

Ông Scott Chen, Phó Chủ tịch khu vực Kingston Thái Bình Dương cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng để nâng cao doanh số và thị phần tại khu vực Thái Bình Dương.”
Các sản phẩm chiến lược của Kingston như sau:
Bộ nhớ dòng HyperX: Mỗi khi nhắc đến Kingston HyperX, mọi người sẽ nói đến những giải pháp với hiệu suất cao dành cho những người dùng cao cấp. Các sản phẩm RAM Kingston HyperX, HyperX SSD và HyperX USB được thiết kế và thử nghiệm để mang đến cho các người đam mê máy tính và game thủ một trải nghiệm hiệu suất vượt trỗi và hoàn hảo với tần số và dung lượng cao hơn.
Ổ thể rắn SSD: Dòng HyperX SSD của Kingston kết hợp công nghệ bộ điều khiển SandForce 2281 mới nhất với Flash NAND đồng bộ, giảm số lần tải trong khi tăng hiệu năng và độ bền. Ngoài ra, Kingston còn giới thiệu dòng SSDNow V+200 kết hợp cùng bộ điều khiển SandForce 2281 và NAND Không Đồng Bộ để đảm bảo chất lượng và hiệu suất đặc biệt với giá cả phải chăng.
eMMC: Vì nhu cầu dành cho những thiết bị mỏng và nhẹ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV thông minh và ultrabook càng ngày càng cao, Kingston dự kiến sẽ giới thiệu những giải pháp thông minh dành cho bộ nhớ vào năm 2012. Thiết kế cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, những sản phẩm eMMC v4.5 sẽ được đưa ra thị trường với dung lượng từ 4GB đến 64GB trước khi được nâng cấp tới eMMC v4.51 với dung lượng 4-128GB vào năm 2013. Đối với các điện thoại thông minh trung cấp và máy tính bảng, Kingston sẽ sử dụng MCP và cung cấp những bộ chip gồm có cả eMMC v4.5 và DDR2 năng suất thấp.
Bộ nhớ dành cho hệ thống riêng biệt: Kingston giới thiệu những bộ nhớ dành cho hệ thống riêng biệt trong bộ thiết kế bao bì mới dành cho máy tính xách tay của APPLE, DELL, HP, LENOVO, SONY và TOSHIBA thiết kế riêng cho máy tính của bạn.
RAM dành cho Server: Kingston đầu tư hàng triệu đồng để giúp người tiêu dùng có được hiệu suất tuyệt hảo với giá cả phải chăng. Sự bền lâu, hiệu suất cao và uy tín lâu dài là những ưu điểm khiến RAM Server của Kingson trở thành tiêu chuẩn công nghệ toàn cầu. Ngoài ra, Kingston có hỗ trợ KingstonCare tại các nước APAC để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước