Nintendo 3DS, đối thủ xứng tầm của PSP

PV-Thứ tư, ngày 06/04/2011 08:00 GMT+7

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng chiếc máy chơi game Nintendo 3DS phiên bản tiếng Anh cũng “cập bến” Việt Nam.

Được biết đến như hậu duệ của dòng máy cầm tay Nintendo DS nên chiếc máy này có vẻ ngoài rất giống một bản cập nhật của Nintendo DSi. Nintendo 3DS có kích thước là 74 x 134 x 21 mm, rộng và dày hơn so với người tiền nhiệm. Bên cạnh đó, sản phẩm lần này của Nintendo còn được hãng ưu ái trang bị màn hình LCD 3,5 inch, độ phân giải 800x240 pixel. Tuy nhiên, màn hình 3D này sẽ không có tính năng cảm ứng. Nhưng bù lại, màn hình phụ của máy với kích thước 3,02 inch sẽ hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 320 x 240 pixel và được trang bị công nghệ cảm ứng đa điểm như phiên bản cũ.

Điểm thu hút giới mộ điệu với chiếc máy chơi game này nằm ở việc camera của nó có thể bắt được hình ảnh 3D với độ phân giải VGA. Điều này đã đưa Nintendo 3DS trở thành mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình có khả năng hiển thị các hình ảnh 3D trực tiếp mà không cần sử dụng đến kính đeo chuyên dụng. Ngoài ra, sản phẩm của Nintendo còn hấp dẫn game thủ bởi chất lượng đồ họa. Do sử dụng chip đồ họa PICA 200 nên máy hỗ trợ đầy đủ các tính toán đổ bóng phức tạp, mang lại hình ảnh chân thực nhất.

Một điểm người tiêu dùng cần lưu ý khi mua Nintendo 3DS phiên bản Tiếng Anh là các game tiếng Nhật trước đó sẽ không thể sử dụng được. Hiện sản phẩm có giá 7,5 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước