Opera giới thiệu Opera Mini 5 cho điện thoại Android

LH (Theo Softpedia)-Thứ sáu, ngày 12/03/2010 16:33 GMT+7

Không lâu sau khi giới thiệu phiên bản Opera Mini cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Mobile, công ty Opera vừa chính thức giới thiệu Opera Mini 5 beta cho điện thoại Android.

“Opera Mini giúp người dùng điện thoại Android truy cập các website họ yêu thích một cách nhanh chóng và hiệu quả”, ông Dag Olav Norem, Phó Chủ tịch bộ phận Sản phẩm của Opera cho biết.

Hiện tại, số lượng người dùng Opera Mini trên toàn cầu lên tới hơn 50 triệu người. Người dùng có thể sử dụng trình duyệt web này ở mọi thiết bị trên thị trường với tốc độ truy cập nhanh. Opera được đánh giá là trình duyệt web trên di động phổ biến nhất thế giới.
Các thông tin ban đầu cho thấy, bản dùng thử Opera Mini 5 cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android còn hỗ trợ duyệt web theo thẻ tab, Speed Dial... Với Opera Mini 5, người dùng có thể lướt web tốc độ cao tương tự như với chiếc máy tính cá nhân.
Hơn thế nữa, các gói dữ liệu sẽ được nén tới 90% trên máy chủ trước khi được tải xuống máy điện thoại, nhờ đó cải thiện được tốc độ duyệt web. “Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Opera Mini đem lại cho người dùng sự thuận tiện và dễ chịu”, ông Dag Olav Norem cho biết thêm.
Hiện tại, người dùng điện thoại Android có thể download bản dùng thử Opera Mini 5 từ webite chính thức của Opera. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm kiếm Opera Mini 5 trên kho ứng dụng Android Market.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước