Opera Mini vượt mốc 50 triệu người dùng

LH (Theo Softpedia)-Thứ hai, ngày 15/02/2010 09:00 GMT+7

Công ty phần mềm Opera thông báo, trình duyệt web di động phổ biến nhất thế giới Opera Mini đã vượt qua mốc 50 triệu người dùng trong tháng 1 vừa qua.

Opera cho biết, con số khách hàng ấn tượng trên đã cho thấy mức độ phổ biến của trình duyệt này đối với người dùng di động khi trên thị trường này đang diễn ra sự cạnh tranh mạnh mẽ.

Theo thông tin từ Opera, Opera Mini đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2009. Số lượng người dùng đã tăng 150% so với số lượng 20 triệu người dùng trong tháng 1/2009.
“Opera Mini là trình duyệt web có thể sử dụng dễ dàng ở hầu hết các thiết bị cầm tay. Trình duyệt web cho phép người dùng có thể lướt web hay tải dữ liệu với tốc độ nhanh và tiết kiệm tiền cho người sử dụng”, người phát ngôn của Opera cho biết.
Các số liệu thống kê cho thấy, Opera đã tăng trưởng mạnh mẽ chỉ trong một thời gian ngắn. Opera Mini đạt được 10 triệu người dùng đầu tiên sau 28 tháng sử dụng,. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau, đã có thêm 10 triệu người dùng nữa.
“Mục tiêu ban đầu của chúng tôi đặt ra với Opera Mini là làm thế nào để trình duyệt web này có thể phổ biến được với mọi người, không đặt mục tiêu cụ thể cho điện thoại di động hay PC. 50 triệu người dùng/tháng là một sự khởi đầu tuyệt vời”, ông Lars Boilesen, Giám đốc Điều hành của Opera cho biết.
Các chuyên gia phân tích nhận định, người dùng không chỉ tải phần mềm trình duyệt web Opera về máy mà họ còn sử dụng trình duyệt này như một thói quen hàng ngày. Chính điều này đã làm cho trình duyệt này ngày càng trở nên phổ biến đối với người dùng trên toàn cầu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước