Palm Pre hấp dẫn hơn iPhone

LH (Theo AFP)-Thứ ba, ngày 03/01/2012 07:00 GMT+7

Palm đã thông báo kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất, Palm Pre tại thị trường châu Âu. Theo dự đoán, Pre có thể sẽ trở thành một trong những dòng điện thoại được ưa chuộng nhất tại quốc gia này.

Theo điều tra mới nhất từ TNS, gần 26% người dùng điện thoại di động tại Anh sẽ mua Palm Pre khi chiếc điện thoại này được chính thức bán trên thị trường. Con số 26% người dùng quan tâm đến Palm Pre cao hơn nhiều so với tỷ lêh 16% người dùng quan tâm đến iPhone do TNS điều tra năm 2007 khi iPhone thâm nhập thị trường Anh.
Từ khi ra đời đến nay, điện thoại iPhone của Apple vẫn luôn là thiết bị di động đứng đầu trong biểu đồ thể hiện mức độ thoả mãn của khách hàng. Tuy nhiên, hiện tại, dường như nhu cầu về Palm Pre đang cao hơn iPhone tại Vương quốc Anh.
Hơn thế nữa, tỷ lệ người đăng ký mua Pre ở Anh cao hơn so với tỷ lệ người dùng Mỹ đăng ký mua thiết bị này khi nó bắt đầu được bán tại đây. Các chuyên gia phân tích dự đoán, Palm Pre thành công ở thị trường Anh hơn thị trường Mỹ.
Số liệu từ TNS cho thấy, 27% khách hàng hiện tại của O2 đã đăng ký mua Palm Pre, cao hơn nhiều so với con số 17% khách hàng O2 đăng ký mua iPhone khi lần đầu tiên điện thoại này có mặt tại Anh.
Một yếu tố nữa đảm bảo thành công của Pre tại thị trường Anh, đó là không bán kèm hợp đồng thoả thuận sử dụng dịch vụ trong vòng hai năm so với mức giá 269 bảng Anh kèm thoả thuận sử dụng dịch vụ của iPhone. Chắc chắn, Palm Pre sẽ giành được nhiều thị phần trên thị trường di động Anh trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước