Pantech xâm nhập thế giới Android

LH (Theo Telecomskorea)-Thứ tư, ngày 02/12/2009 17:18 GMT+7

Pantech, nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ 3 Hàn Quốc, cho biết, trong năm 2010, hãng sẽ giới thiệu khoảng 10 mẫu điện thoại thông minh chạy trên nền tảng Android của Google.

Kể từ khi ra mắt chiếc điện thoại thông minh đầu tiên, PH-S8000T, thông qua nhà phân phối SK Telecom năm 2005, Pantech đã giới thiệu thêm một số sản phẩm smartphone khác tại Mỹ và Mexico như Pantech Duo (Pantech Red Duo) và Pantech Matrix Pro.

Trước đây, tất cả các sản phẩm điện thoại thông minh của Pantech đều chạy trên hệ điều hành Windows Mobile của Microsoft. Tuy nhiên, trước làn sóng phát triển điện thoại chạy trên nền tảng Android mạnh mẽ như hiện nay, Pantech đang lên kế hoạch sẽ giới thiệu chiếc điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành này vào quý 2 của năm 2010. Sau đó, công ty sẽ phát triển thêm 3 hoặc 4 medel smartphone chạy trên nền tảng này.
Các thông tin ban đầu cho thấy, chiếc điện thoại Android đầu tiên của Pantech sẽ được trang bị màn hình Amoled 3,7 inch, tích hợp DivX và kết nối Wi-fi. “Chúng tôi sẽ tập trung vào tính hữu dụng của sản phẩm và chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm di động tuyệt vời nhất”, người phát ngôn của Pantech cho biết.
Hiện tại, Pantech đang nhắm mục tiêu mở rộng thị phần tại thị trường Mỹ và châu Âu bởi lẽ điện thoại thông minh phổ biến hơn ở những thị trường phát triển. Pantech dự kiến sẽ thiết kế sanr phẩm dự trên những tính năng giải trí đa phương tiện. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng giao diện người dùng mặc định của nền tảng Android, Pantech sẽ tích hợp giải pháp tiên tiến của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước