Phát triển công nghệ 4G trong doanh nghiệp

Việt Linh-Thứ ba, ngày 10/01/2012 15:00 GMT+7

Ngày 9/1, tại Hà Nội, cục Ứng dụng và phát triển công nghệ - Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức hội thảo "Phát triển công nghệ 4G trong các doanh nghiệp tại Việt Nam".

Tham dự hội thảo có đại diện của các cơ quan quản lý thuộc bộ KH&CN, Bộ Thông tin và Truyền thông, các tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ viễn thông cùng nhiều chuyên gia trong và ngoài nước.

Tại hội thảo, các chuyên gia đều nhận định rằng, mạng thông tin di động thế hệ thứ tư hay còn gọi là mạng di động 4G tuy còn mới tại Việt Nam và trên thế giới, nhưng rất có tiềm năng ứng dụng trong tương lai.
Hội thảo lần này được tổ chức nhằm đẩy mạnh gắn kết giữa nghiên cứu với sản xuất và thúc đẩy hợp tác giữa các bên đối với chiến lược phát triển mạng thông tin di động 4G tại Việt Nam. Cụ thể là phương án triển khai một số dự án trong thời gian tới như: Nghiên cứu và phát triển phần mềm và phần cứng cho trạm di động, thiết bị đầu cuối dùng trong mạng thông tin di động 4G, nghiên cứu về vô tuyến nhận thức ứng dụng trong thông tin di động…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước