Ra mắt hệ thống đào tạo trực tuyến www.mti.vn

LH-Thứ ba, ngày 29/06/2010 15:05 GMT+7

Ngày 29/6, tại Hà Nội, trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (thuộc Bộ KH&CN) đã khai trương hệ thống đào tạo trực tuyến tại địa chỉ www.mti.vn.

Sau 6 tháng xây dựng và triển khai dự án với công ty TNHH Trí tuệ nhân tạo (A.I), www.mti.vn đã được khai trương và là kênh đào tạo chính thức của Bộ KH&CN. Nội dung của hệ thống www.mti.vn bao gồm cơ sở quản lý nhà nước, kỹ năng trong lĩnh vực quản lý về KH&CN, quản lý Nhà nước về sở hữu trí tuệ, lập kế hoạch và chuyển giao công nghệ…

Bài giảng được thể hiện thông qua hình thức video clip, hình ảnh và dưới dạng trình chiếu. www.mti.vn cũng có thư viện, diễn đàn và mục hỏi đáp nhằm giúp giúp cho học viên thuận tiện trong tra cứu, trao đổi kinh nghiệm.
Đối tượng đào tạo của hệ thống này là cán bộ quản lý tại các Bộ ngành, các Sở Khoa học và Công nghệ, các Viện nghiên cứu, trường đại học….
Theo ông Vũ Văn Khiêm, Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN, việc xây dựng một hệ thống đào tạo trực tuyến sẽ thay đổi được hình thức tương tác đối với các học viên. Học viên có thể học bất kỳ lúc nào, giảm được chênh lệnh giữa các vùng miền trên cả nước, rút ngắn khoảng cách trình độ khoa học công nghệ của Việt Nam so với các nước trên thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước