Ra mắt ứng dụng đọc truyện tranh trên di động

Bình Dương-Thứ năm, ngày 04/03/2010 15:12 GMT+7

Hôm qua (3/3/2010), Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân đã chính thức ra mắt ZON - Ứng dụng xem truyện tranh trên điện thoại di động đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Với ZON, những bạn trẻ đam mê tranh truyện có thể thưởng thức rất nhiều bộ truyện tranh với nội dung phong phú ngay trên chiếc điện thoại di động của mình. Nội dung của truyện được trình bày một cách phù hợp nhất trên màn hình điện thoại di động với các hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động, hấp dẫn, truyền cảm xúc cho người xem.

ZON có thể chạy được trên hầu hết các model điện thoại di động hiện có trên thị trường, với kết nối GPRS, Wifi và đặc biệt có hỗ trợ 3G.
Cách thức sử dụng ZON rất đơn giản, thuận tiện. Người dùng có thể nhắn tin để tải ứng dụng về cài đặt lên máy ĐTDĐ (với cú pháp ZON gửi 8075, cước phí 500 VNĐ), hoặc có thể truy cập vào trang web http://zon.vn và làm theo hướng dẫn. Người dùng cần nạp điểm để đọc truyện thông qua hình thức nhắn tin và một số hình thức phổ biến khác.
Hiện tại, người sử dụng Zon chưa phải trả bất cứ khoản tiền nào để đọc truyện trừ phi GPRS, Wifi hay 3G theo giá của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Anh Dũng, Giám đốc sản phẩm Tinhvan Group cho biết: “ZON được Tinh Vân xây dựng và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng, phong phú của những người sử dụng điện thoại di động. Với ứng dụng xem truyện tranh trên điện thoại di động, mọi người có thể xem truyện mọi lúc, mọi nơi, kể cả trên xe buýt, trên tàu… đem đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới. Nội dung của ZON rất phong phú, đa dạng, được cập nhật kịp thời những truyện mới nhất, được giới trẻ quan tâm nhất. Nguồn truyện tranh cung cấp trên ứng dụng ZON luôn đảm bảo tính lành mạnh và rất phù hợp với giới trẻ”.
Trước đó, Tinh Vân đã ký Hợp đồng với Nhà xuất bản Kim Đồng và Nhà xuất bản Văn hóa thông tin trong việc hợp tác phân phối trên ZON các truyện tranh do hai NXB này giữ bản quyền.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước