Samsung chính thức tham gia thị trường MTXT Việt Nam

N.B-Thứ sáu, ngày 12/03/2010 19:36 GMT+7

Hôm nay (12/3), Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina đã chính thức công bố tham gia thị trường máy tính xách tay Việt Nam với 2 dòng R và N.

Trước đó, Samsung cũng đã rất thành công khi giới thiệu sản phẩm máy tính xách tay tại các thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ... Theo công bố của Samsung, năm 2008, số đơn hàng máy tính xách tay của thương hiệu này đứng hàng thứ 10 trên toàn cầu và đứng thứ 6 tại Trung Quốc.

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Samsung giới thiệu 2 dòng MTXT R và N. Dòng R (R480, R430, R428) là sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng yêu cầu hiệu suất và khả năng thiết kế cao trong cả lúc làm việc và giải trí. Cả 4 sản phẩm này đều dùng màn hình LED thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Dòng máy cỡ nhỏ N 150 được thiết kế mỏng, gọn.

Tại buổi lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm MTXT, Samsung cũng trao giấy chứng nhận Đối tác bán lẻ và Nhà phân phối cho: Công ty TNHH Phân phối FPT, Công ty CP Giải pháp mạng Hồng Quang An Việt, Công ty CP Thế giới số Trần Anh và Công ty TNHH Điện tử Tin học Phi Long.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước