Samsung Laser ML-1666: Dương cầm đen tí hon

PV-Thứ sáu, ngày 25/02/2011 11:00 GMT+7

Ngày 23/2 vừa qua, Digiworld Corporation (DGW) đã làm nóng thị trường công nghệ khi giới thiệu dòng sản phẩm Máy in Samsung ML-1666 với nhiều tính năng tích hợp thông minh.

Với kích thước nhỏ gọn 13.4” x 8.8” x 7.2”, chỉ vừa bằng diện tích của một chiếc netbook, Samsung ML1666 xác lập kỷ lục là chiếc máy in nhỏ nhất thế giới trong phân khúc máy in laser đơn chức năng. Thiết kế đẹp mắt với màu đen dương cầm bóng loáng không bám bụi và ấn tượng với mọi góc làm việc hiện đại và tiết kiệm không gian bày trí.
Bản điều khiển được đặt phía trước dễ dùng với nhiều chức năng tiện dụng như tắt-mở đóng máy in, ngoài ra Samsung ML1666 còn cung cấp chức năng in web hay in toàn màn hình hiển thị. Bộ nhớ 8MB khá rộng rãi so với các sản phẩm khác chỉ có 2MB giúp Samsung ML1666 dễ dàng in liên tục nhiều văn bản, có dung lượng lớn như bao gồm hình họa, biểu đồ, bản thiết kế có độ chi tiết và chính xác cao.
Samsung ML-1666 đặc biệt còn có độ ồn thấp, tốc độ in nhanh và nút bấm tiết kiệm mực in. Từ màn hình ra giấy, người dùng chỉ cần 1 nút nhấn. Điểm cải tiến đặc biệt là nút nguồn được thiết kế rời ra phía trước, giúp người dùng thuận tiện chuyển sang chế độ chờ để tiết kiệm năng lượng.
Với các máy in khác, hộp mực demo theo máy chỉ có thể in được 50% số lượng trang in so với hộp mực chuẩn. Riêng máy in Samsung ML 1666 có hộp mực chuẩn đi kèm nên số lượng trang in gấp 2 lần so với những sản phẩm khác (lên đến 1500 trang cho một hộp mực).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước