Samsung Mondi - Thiết bị Internet di động tốt nhất

Ngọc Linh-Chủ nhật, ngày 20/09/2009 09:35 GMT+7

Ngày 17/9, tạp chí Xchange thông báo, Samsung Mobile đã nhận được giải thưởng thiết bị 4G tốt nhất với sản phẩm Samsung Mondi. Tạp chí này cũng chỉ ra rằng, giải thưởng này được dành cho công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển, triển khai và dịch vụ công nghệ 4G.

Tại Hội nghị và Triển lãm 4G World được tổ chức tại Chicago, Samsung Mobile đã vinh dự nhận giải thưởng này. "Xchange rất vui mừng được tôn vinh những đóng góp của Samsung Mobile đối với sự phát triển và thúc đẩy những dịch vụ và công nghệ mạng 4G", ông Mike Saxby, Giám đốc nhà xuất bản Xchange cho biết.

"Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh địa 4G thật không thể tin được, bằng chứng là thành tựu của Samsung Mobile", ông Saxby nhận định. Cả Xchange và website của 4G World sẽ hiển thị các thông tin về Samsung Mobile và thiết bị được giải lần này.

Các chuyên gia phân tích nhận định, những gì mà điện thoại Samsung Mondi mang đến cho người dùng là tốc độ download và upload nhanh chưa từng có, có thể gấp 2 lần tốc độ của những chiếc điện thoại di động đang chạy trên hệ thống mạng 3G hiện nay.

Samsung Mondi được chạy trên công nghệ WiMAX, công nghệ không dây cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao trong phạm vi rộng hơn so với mạng wifi. Bên cạnh đó, thiết bị này được tích hợp công nghệ wi-fi, điều này giúp cho người dùng vẫn có thể sử dụng Internet ở những nơi không phủ sóng WiMAX.

Ngoài ra, Samsung Mondi còn sở hữu bàn phím Qwerty trượt, màn hình cảm ứng 4,3 inch và một loạt các tính năng giải trí đa phương tiện, truy cập email, trình duyệt web Opera 9.5, định vị GPS cũng như các ứng dụng dành cho công việc. Các dịch vụ như Fring, Gypsii và Windows Live Messenger đều được tích hợp sẵn trên sản phẩm này.

“Samsung Mondi là một bước tiến quan trọng trong mục tiêu của chúng tôi là cung cấp mạng 4G và kết nối mọi người trên khắp nước Mỹ. Mondi thực sự rất phù hợp với những người truy cập web tốc độ cao”, ông Bill Ogle, Giám đốc bộ phận Samsung Mobile cho biết.

"Samsung đã nỗ lực và đổi mới dòng sản phẩm với việc tích hợp công nghệ 4G, đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới và kết quả ngày hôm nay họ nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Trong thời gian tới, chắc chắn hệ thống thống mạng này sẽ hoạt động hiệu quả và đem lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng và người sản xuất", ông Eliot Weinman, Giám đốc bộ phận Events Division của Yankee Group nhận xét.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước