Samsung Odyssey và Marco sẽ dùng Windows 8

VT-Thứ ba, ngày 31/07/2012 15:35 GMT+7

Không dừng lại ở các mẫu điện thoại chạy Android, Samsung vừa tiết lộ hai phương án smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone 8 là Odyssey và Marco.

Tuy không tiết lộ chi tiết cấu hình nhưng theo dự đoán hai mẫu smartphone Odyssey và Marco được xây dựng trên nền tảng những mẫu smartphone Android hàng đầu của Samsung.
Theo đó, cả hai mẫu smartphone đều được trang bị bộ vi xử lí hai nhân dual-core Qualcomm MSM8960 xung nhịp 1,5GHz. Đây cũng là loại chip mà Microsoft đã dùng để thử nghiệm Windows Phone 8 trên thiết bị di động.
Đặc biệt, mẫu Odyssey, vốn được Samsung miêu tả là một "smartphone mang tính biểu tượng", sẽ có màn hình 4.65 inch Super AMOLED độ phân giải HD, máy ảnh chính 8 megapixel, máy ảnh phụ 2 megapixel cùng kết nối NFC để dùng với tính năng Tap + Send hoặc Wallet Hub trên hệ điều hành mới.
Trong khi đó, Samsung Marco sẽ ở hữu màn hình 4 inch S-AMOLED, độ phân giải 480x800, máy ảnh mặt sau 5 megapixel, máy ảnh trước 2 megapixel.
Theo Samsung, hai mẫu Odyssey và Marco đều đều hoạt động được trên mạng 4G LTE.
Tuy hãng sản xuất Hàn Quốc không tiết lộ thời điểm ra mắt nhưng nhiều khả năng hai mẫu smartphone sẽ xuất hiện trong quý IV, trùng với thời điểm dự đoán Windows Phone 8 sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước