Sắp có iPhone 3GS 8GB giá 99 USD?

LH-Thứ sáu, ngày 07/08/2009 14:17 GMT+7

Nếu bạn nghĩ rằng, điện thoại iPhone 3GS mới quá đắt (199,99 USD cho phiên bản 16GB và 299,99 USD cho phiên bản 32GB) thì điều phiền muộn ấy sẽ không còn nữa. Theo các thông tin mới nhất, Apple đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại iPhone 3GS 8GB với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Thông tin đăng tải trên Boy Genius Report cho biết, Apple sẽ thay thế phiên bản iPhone 3G hiện thời đang được bán với mức giá 99, 99 USD bằng sản phẩm iPhone 3GS có dung lượng 8GB. Nếu điều đó là sự thực thì chiếc iPhone 3GS 8GB cũng sẽ có giá 99,99 USD.

Hiện tại, hãng Apple chưa đưa ra bình luận về thông tin trên. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, đây dường như là một động thái thông minh của Apple nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của mình.

‘ Hình ảnh về tài liệu nội bộ rò rỉ về thông thi trên được đăng tải trên BGR

Khi thị trường điện thoại thông minh đang diễn ra hết sức khốc liệt, việc giảm giá một chiếc điện thoại thông minh có đầy đủ những tính năng hiện đại nhất sẽ giúp cho Apple chiếm được thị phần của các đối thủ khác. Động thái này cũng sẽ gây khó khăn cho các dòng smartphone đang có mặt trên thị trường khi mức giá của chúng đều nằm trong khoảng 200 USD.

Có thể ngay khi Apple bán hết số iPhone 3G tồn kho, hãng sẽ tung ra sản phẩm iPhone 3GS dung lượng 8GB.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước